Quảng cáo

Cựu HLV MU sắp sang Mỹ dẫn dắt đội bóng của Beckham

Thứ ba, 13/08/2019 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, David Moyes đã bày tỏ sự quan tâm về việc chuyển sang Mỹ dẫn dắt Miami, đội bóng thuộc sở hữu của Beckham.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Beckham trong màu áo MU

Huyền thoại của Manchester United và Real Madrid, Beckham chuẩn bị chứng kiến ​​đội bóng của mình, Inter Miami gia nhập giải nhà nghề Mỹ Major League Soccer (MLS) vào năm 2020. Câu lạc bộ này đang trong quá trình hoàn tất quá trình chuẩn bị cuối cùng như mang về tân binh và tìm kiếm huấn luyện viên.

Có ý kiến ​​cho rằng cựu HLV của MU và Everton, David Moyes nằm trong số những ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện viên của Inter Miami. Vị chiến lược gia người Scotland vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời West Ham vào năm 2018.

david moyes, beckham, mỹ, miami, mu, man utd, man united, mls

Trao đổi với tờ talkSPORT, HLV David Moyes cho biết: "MLS là một giải đấu khá thú vị. Tôi đã xem MLS khá nhiều và giải đấu này đang trở nên chất lượng hơn. MLS đang phát triển và Miami là một thành phố tuyệt vời. Đó là một cái gì đó mà tôi sẽ coi là một lựa chọn.

Trung tâm đào tạo và sân vận động của Atlanta ở MLS không thua kém gì như mọi thứ ở Premier League và tôi biết rằng Miami đang cố gắng làm điều tương tự ở đó. Ưu tiên của tôi sẽ trở lại ở Premier League nếu có cơ hội. Tôi biết Beckham từ thời chúng tôi ở Preston nên tôi sẽ xem xét mọi thứ trước khi đưa ra quyết định".

>> Xem thêm: MU lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: MU tái hiện chiến thuật 'đoàn tàu tình yêu' như Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes beckham mỹ miami mu man utd man united mls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT