Quảng cáo

Evra: 'Đừng bao giờ nhận lời mời ăn trưa của Ronaldo'

Thứ ba, 13/08/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU Patrice Evra kể lại câu chuyện thú vị về bữa ăn trưa ở nhà của Ronaldo và khuyên không nên nhận lời mời của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Video: 10 khoảnh khắc siêu phàm của Ronaldo

Hôm qua (12/8) là ngày kỷ niệm tròn 16 năm thời điểm Ronaldo gia nhập Manchester United. Dấu mốc này rất đáng nhớ với sự nghiệp của Cristiano Ronaldo và cả người bạn thân của anh ở MU, Patrice Evra. Evra và Ronaldo tạo ra hành lang cánh trái ấn tượng của MU trong giai đoạn 2 năm rưỡi từ 2006.

Mới đây, Evra cũng chia sẻ về người đồng đội cũ qua cả sóng truyền hình lẫn trang mạng xã hội Twitter. Evra bình luận về bài post kỷ niệm ngày MU ký hợp đồng với CR7: "Anh ấy là một cỗ máy. Nhưng bạn không nên đến nhà anh ấy để ăn trưa, nó chẳng khác gì một buổi tập khác vậy".

ronaldo, cristiano ronaldo, Evra, cr7, mu, man utd, ronaldo mu, huyền thoại mu, quỷ đỏ, bồ đào nha, ronaldo bồ đào nha

Giải thích về điều này, Evra chia sẻ với ITV: "Hãy nói không với lời mời đến nhà ăn trưa của Ronaldo. Bạn biết đấy tôi đã nhận lời 1 lần, tôi thực sự mệt mỏi sau buổi tập và ở trên bàn chỉ có salad và ức gà thôi. Chúng tôi bắt đầu bữa ăn và tôi nghĩ những món thịt chính sẽ được mang ra sau nhưng không".

"Anh ấy vừa ăn xong là đứng lên và chơi với trái bóng và nói với tôi: 'Hãy chơi bóng 2 chạm nào!'. Tôi muốn kết thúc bữa trưa nhưng anh ấy trả lời: 'Không, không, chơi luôn đi'. Và các bạn biết không sau khi tập với bóng, anh ấy bắt tôi vào bể sục và tắm hơi. Tôi phải thốt lên với anh ấy rằng: 'Cristiano chúng ta đến đây để làm gì? Vì bữa trưa hay vì chúng ta sẽ có trận đấu vào ngày mai?', Evra mỉm cười nói thêm.

ronaldo, cristiano ronaldo, Evra, cr7, mu, man utd, ronaldo mu, huyền thoại mu, quỷ đỏ, bồ đào nha, ronaldo bồ đào nha

Evra kể lại câu chuyện một cách thú vị nhưng cũng có phần thán phục về những nỗ lực của Ronaldo khi còn chơi cho MU. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã giành tổng cộng 9 danh hiệu với 118 bàn, 68 kiến tạo trong 292 trận đấu cho Quỷ đỏ.

>>> Báo Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi vào World Cup nhờ người Brazil'

>>> Diễn biến khó lường vụ Neymar - Real - Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo