Quảng cáo

Diễn biến khó lường vụ Neymar - Real - Barca

Thứ ba, 13/08/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Neymar gần như chắc chắn sẽ rời PSG nhưng ngôi sao Brazil sẽ tới Real hay Barca vẫn là một dấu hỏi lớn.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Neymar

Neymar đã và đang trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng trong suốt mùa hè 2019. Mới đây, cầu thủ của PSG thậm chí còn từ chối ra sân để sớm rời khỏi đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, bến đỗ của ngôi sao Brazil vẫn đang rất khó lường.

The Daily Mail, gần như chắc chắn Neymar sẽ rời PSG ngay trong hè 2019 này. Cầu thủ của PSG không ra sân trong trận đấu đầu tiên của đội bóng này với Nimes. Đồng thời, chính các CĐV của 'gã nhà giàu nước Pháp' cũng đang muốn 'tống cổ' tiền đạo Brazil.

Neymar - Real Madrid: Chấp nhận làm 'kẻ phản bội'?

Theo The Sun, Real Madrid đã chấm dứt việc theo đuổi Paul Pogba của MU, nếu ký được Neymar. Các thông tin cho hay, Neymar có thể kiếm 700.000 bảng/tuần một khi hoàn tất việc gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, neymar, real, barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng hè 2019

Một vài ngày trước đó, Daily Mail khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Sau khi vung 130 triệu bảng lấy Hazard, Zidane quyết tâm làm mới hàng công Los Blancos, xây dựng hành lang hai cánh cực mạnh với sự hoán đổi giữa ngôi sao người Bỉ và Neymar.

Vấn đề ở thương vụ này nằm ở chính Neymar khi theo Sportmail cầu thủ Brazil đang lưỡng lự với việc sẽ trở thành 'kẻ phản bội' trong mắt các CĐV Barca. Nếu đến Real Madrid, Neymar sẽ nối gót Figo để trở thành một trong những 'Judas' nổi tiếng nhất thế giới.

Neymar - Barca: Hội ngộ Messi?

Tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đăng bức ảnh Juan de Dios Crespo, luật sư của Neymar, có mặt tại văn phòng của Barcelona. Mặc dù sau đó ông này đã khẳng định cuộc gặp gỡ không liên quan đến tương lai của Neymar nhưng cũng không ít khả năng có một sự trao đổi ngầm.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, neymar, real, barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng hè 2019

Theo Goal, Messi muốn Neymar trở về Barcelona khi không tìm thấy sự ăn ý với Dembele trong khi Griezmann cũng chỉ vừa mới tới. Tuy nhiên, PSG lại muốn chính Dembele theo chiều ngược lại ờ kỳ chuyển nhượng hè nhưng Barcelona vẫn muốn giữ tiền đạo Pháp cho tương lai.

Neymar chính là người đang gặp bất lợi trong phi vụ phức tạp này khi chưa thể quyết định được tương lại. Trong khi đó, con đường quay đầu ở lại PSG đang trở nên bất khả thi khi CLB và CĐV đã quay lưng với Neymar.

>>> Báo Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi vào World Cup nhờ người Brazil'

>>> Chuyển nhượng MU hôm nay: MU bất ngờ đón tân binh?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT