Quảng cáo

Em gái văng tục khi CĐV PSG chỉ trích thậm tệ Neymar

Thứ hai, 12/08/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Em gái của ngôi sao Neymar có những phát ngôn nhắm thẳng vào CĐV PSG khi họ đòi tống cổ và chỉ trích thậm tệ anh trai.

Video: Tài năng của Neymar

Những thông tin chuyển nhượng liên quan đến Neymar đang nhận được mối quan tâm rất lớn. Cầu thủ Brazil thậm chí được cho là đã từ chối ra sân để quyết tâm rời khỏi PSG tới Real Madrid.

CĐV của PSG tỏ ra phẫn nộ với ngôi sao Brazil và đỉnh điểm nhất là sự phản đối trên khán đài ở trận đấu gặp Nimes. Những NHM của đội bóng nước Pháp căng dòng chữ "Biến đi, đồ con hoang" ám chỉ muốn tống cổ Neymar khỏi đội bóng.

Neymar, em gái neymar, neymar văng tục, PSG, CĐV PSG. tẩy chay neymar, neymar psg, em gái, em gái văng tục

Chứng kiến anh trai bị chỉ trích thậm tệ, em gái của Neymar không giữ nổi bình tĩnh và thậm chí còn văng tục trên mạng xã hội. Raffaella Neymar chia sẻ trên Twitter: "Hãy nhìn cái cách là lũ *** đó đối xử với anh ấy. Họ muốn có anh ấy ngay từ đầu, họ muốn anh ấy ở lại nhưng lại làm như vậy. PSG sẽ không có bất cứ thành công gì nếu anh trai tôi rời đi"

Ngược lại với phản ứng của em gái, bố của Neymar lại tỏ ra bình tĩnh và hoàn toàn ủng hộ con trai. Ông Da Silva tuyên bố: "Neymar sẽ mạnh mẽ hơn khi phải đối mặt với những điều này".

Neymar, em gái neymar, neymar văng tục, PSG, CĐV PSG. tẩy chay neymar, neymar psg, em gái, em gái văng tục

Khả năng Neymar rời khỏi PSG để chuyển tới Real Madrid là khá cao khi mà một số thông tin cho rằng vị chủ tịch của đội bóng nước Pháp cũng không còn muốn giữ chân ngôi sao này. Trong khi đó, Real Madrid cũng đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng và lương của Neymar.

>>> HLV Lampard nói gì sau trận thảm bại trước MU?

>>> Chuyển nhượng MU hôm nay: MU bất ngờ đón tân binh?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT