Quảng cáo

Cổ động viên PSG đòi tống cổ Neymar: "Biến đi, đồ con hoang"

Thứ hai, 12/08/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã không tham gia vào trận mở màn Ligue 1 mùa này của PSG, nhưng siêu sao người Brazil vẫn trở thành tâm điểm sự phẫn nộ của đám đông tại sân Công viên các Hoàng tử.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Đêm qua trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG đã bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương nước Pháp của mình bằng màn đối đầu với Nimes. Với đẳng cấp vượt trội, không khó để các nhà ĐKVĐ hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0, dù cho ngôi sao số 1 của đội bóng, Neymar không có tên trong danh sách đăng ký.

Chỉ hai năm sau ngày gia nhập đội bóng giàu có của nước Pháp với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro, Neymar lúc này dường như đã không còn động lực chiến đấu. Ngôi sao người Brazil năm lần bảy lượt bày tỏ mong muốn ra đi trong mùa hè này, cùng với đó là động thái bỏ tập trung cùng đội bóng, và đương nhiên những hành động đó khiến người hâm mộ PSG cảm thấy tức giận.

Neymar, PSG, CĐV PSG chửi Neymar, chuyển nhượng Neymar, Neymar Real Madrid, Neymar Barca, PSG bán Neymar

Giữa tương lai bất ổn, không có gì ngạc nhiên khi HLV Thomas Tuchel gạch tên Neymar khỏi danh sách thi đấu của PSG trận mở màn Ligue 1. Nhưng nếu chiến lược gia người Đức nghĩ rằng làm thế sẽ xoa dịu cơn phẫn nộ của đám đông CĐV đội bóng, thì có lẽ ông đã nhầm.

Đêm qua, trên các khán đài sân Công viên các Hoàng tử, những tiếng hô "đồ con hoang" được số đông cổ động viên PSG dành cho ngôi sao số 1 của đội bóng, bất chấp việc anh không hề có mặt. Những tấm biểu ngữ có nội dung "Biến đi Neymar" cũng được các fan của đội bóng này "dành tặng" cho siêu sao người Brazil, cho thấy sự phẫn nộ của họ đối với những hành động gần đây của cầu thủ 27 tuổi.

Neymar, PSG, CĐV PSG chửi Neymar, chuyển nhượng Neymar, Neymar Real Madrid, Neymar Barca, PSG bán Neymar

Hiện tại, Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Neymar. Mới đây nhất, tờ Sport tiết lộ PSG hoàn toàn có thể chấp nhận bán Neymar cho Barca, nếu như họ có thể nhận về 50 triệu euro cùng bộ đôi cầu thủ Coutinho và Nelson Semedo từ đội bóng xứ Catalan.

>>> Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>>> Neymar lên tiếng và thực hư vụ bị Mbappe 'đá đít'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG CĐV PSG chửi Neymar chuyển nhượng Neymar Neymar Real Madrid Neymar Barca PSG bán Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT