Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/8: Vụ Neymar diễn biến bất ngờ, đến Real Madrid?

Chủ nhật, 11/08/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Neymar diễn biến bất ngờ, đến Real Madrid?; Icardi chê 2 đội, chỉ muốn tới Juventus; Parma quan tâm hậu vệ thất sủng của AC Milan... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/8.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Vụ Neymar diễn biến bất ngờ, đến Real Madrid?

Theo Le Parisien, trong trường hợp buộc phải chia tay Neymar, ban lãnh đạo PSG muốn ít nhất 200 triệu euro, thấp hơn 22 triệu euro so với mức giá họ trả cho Barca để đưa tiền đạo người Brazil tới Pháp. Tờ báo này cũng tiết lộ đương kim vô địch Ligue 1 có thể xem xét cho Real Madrid mượn Neymar một năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, PSG chỉ chấp thuận phương án này nếu Neymar từ chối Barca để đầu quân cho đội bóng kình địch.

Hiện tại Neymar đang rất muốn rời PSG và phía Real Madrid cũng muốn có anh, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ chọn hướng chuyển sang Madrid.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng real, Neymar, Real Madrid

Icardi chê 2 đội, chỉ muốn tới Juventus

Gazzetta dello Sport cho hay AS Roma và Napoli đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Mauro Icardi. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina khẳng định nếu rời Inter Milan, bến đỗ duy nhất mà anh mong muốn gia nhập là Juventus.

Parma quan tâm hậu vệ thất sủng của AC Milan

Diego Laxalt dự kiến sẽ phải rời AC Milan trong mùa hè này sau sự xuất hiện của hậu vệ Theo Hernandez từ Real Madrid. Cả West Ham và Newcastle United đều có những liên hệ với cầu thủ người Uruguay nhưng mọi thứ chưa rõ ràng.

Ngoài hai cái tên kể trên, Parma được cho cũng đã đưa Laxalt vào tầm ngắm. Dự kiến phía Gialloblu (biệt danh Parma) sẽ có buổi gặp mặt AC Milan để đi xa hơn trong thương vụ này vào thứ 2 tới (12/8). Phía CLB Parma muốn đề xuất mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt. Trong khi đó, AC Milan đang cân nhắc mức phí nhằm bù khoản thua lỗ 14 triệu euro khi mua cầu thủ này.

Bayern Munich gây sốc, sắp sở hữu á quân World Cup

Sky Sport tiết lộ Bayern Munich đang tiến rất gần tới chữ kí của tiền vệ Ivan Perisic. Ngôi sao người Croatia được cho là sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Inter Milan và Valencia vào đêm Chủ nhật để bay sang Đức kiểm tra y tế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT