Quảng cáo

Neymar chính thức lên tiếng và thực hư vụ bị Mbappe 'đá đít'

Chủ nhật, 04/08/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Giữa mối quan ngại về việc có hay không mối bất đồng giữa Neymar và Mbappe, siêu sao người Brazil đã chính thức "phá vỡ sự im lặng".

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng

Đêm qua tại lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp của PSG, một đoạn video bất ngờ được tung ra tiết lộ hình ảnh Kylian Mbappe xô đẩy Neymar trong lúc toàn đội đang cùng chụp ảnh với cúp vô địch. Ngay lập tức, nhiều sự đồn đoán đã nổ ra rằng có một mối bất hòa giữa hai siêu sao hàng đầu của đội bóng nước Pháp.

Không khiến các cổ động viên phải lo lắng, Neymar sau đó đã có hành động nhằm trấn an người hâm mộ. Theo đó, trên story của Instagram cá nhân, siêu sao người Brazil đã đăng tấm ảnh selfie cùng Mbappe với dòng trạng thái "Người anh em của tôi - Mbappe".

Neymar, Mbappe, Mbappe đẩy Neymar, video Mbappe và Neymar, PSG, siêu cúp Pháp

Như vậy, không hề có một sự rạn nứt nào giữa Neymar và Mbappe như số đông các cổ động viên đã đồn đoán. Một đoạn video toàn cảnh hơn sau đó cũng đã được công bố, cho thấy chính Mbappe và Verratti là những người đã cố gắng lôi kéo Neymar ăn mừng chung với các đồng đội.

Đêm qua ở trận siêu cúp Pháp gặp Rennes, Neymar không ra sân một phút nào. Đội bóng của anh cũng đã gặp nhiều khó khăn khi để đối thủ dẫn trước hai bàn, tuy nhiên sau đó vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công.

Neymar, Mbappe, Mbappe đẩy Neymar, video Mbappe và Neymar, PSG, siêu cúp Pháp

>>> Mbappe đẩy Neymar không cho chụp ảnh cùng đội mừng vô địch

>>> Ronaldo: "Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Mbappe Mbappe đẩy Neymar video Mbappe và Neymar PSG siêu cúp Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo