Quảng cáo

Người Thái Lan hưởng lợi cực khủng từ thương vụ kỷ lục của MU

Chủ nhật, 04/08/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City của ông chủ người Thái Lan là một trong những đội bóng có lợi nhuận cao nhất từ việc bán cầu thủ tại Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Như đã biết, Leicester của Anh đang được điều hành bởi các ông chủ người Thái Lan. Sau khi chủ tịch Vichai qua đời vì vụ tai nạn máy bay thảm khốc, con trai thứ 2 của ông là Aiyawatt đã lên thay cha nắm quyền điều hành câu lạc bộ. Aiyawatt ngay lập tức cho thấy tài năng kinh doanh không thua kém gì người cha quá cố của mình.

Mới đây, các tờ báo uy tín ở Anh đồng loạt xác nhận MU và Leicester đã đạt được thỏa thuận dành cho Maguire. Theo đó, MU sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ Anh này trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử thế giới. Cách đây 2 năm, Bầy cáo đã chi ra 15 triệu bảng để có được Maguire từ Hull City. Giờ đây, trung vệ này giúp ông chủ người Thái có lãi lên tới gấp 5 lần.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, maguire, maguire mu, thái lan

Trước đó, Leicester cũng đã thu về lợi nhuận không nhỏ từ việc bán Drink-Water, Kante và Mahrez. Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16, Kante chuyển đến Chelsea với giá 32 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ người Pháp được Leicester mua về với giá 6 triệu bảng.

Leicester đã mua Drink-Water với mức giá chưa tới 800.000 bảng nhưng lại thu về tới 34 triệu bảng sau khi tiền vệ người Anh gia nhập Chelsea. Riyad Mahrez thậm chí còn giúp Bầy cáo lãi gấp 120 lần, chỉ phải bỏ ra 500.000 bảng nhưng thu về tới 60 triệu bảng từ Man City.

Nhìn lại 4 năm qua, Leicester đã mất đi những cầu thủ tốt nhất của đội bóng. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power luôn biết cách mang về những cái tên đủ sức thay thế. James Maddison (được định giá 40 triệu bảng), Wilfred Ndidi (35 triệu bảng) và Ben Chilwell (35 triệu bảng) cũng đang được hàng loạt ông lớn quan tâm.

>> Xem thêm: Cựu sao MU lập siêu phẩm, PSG giành chức vô địch Siêu cúp nước Pháp

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united maguire maguire mu thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT