Quảng cáo

Chelsea chạy đà thất vọng trước trận đại chiến MU tại NHA

Chủ nhật, 04/08/2019 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Lampard đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng nước Đức, Monchengladbach trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới.

VIDEO: Highlights Monchengladbach vs Chelsea (Giao hữu)

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả nhà, Monchengladbach nhập cuộc cực kỳ tự tin trước đội bóng đến từ nước Anh. Ngay ở phút 13, tiền đạo Plea có pha "tả xung hữu đột" vượt qua 2 cầu thủ Chelsea trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn trước, Chelsea đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng. Nhưng trong khi vẫn đang bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới thủ môn Sommer, The Blues tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ hai ở phút 39 và người lập công cho đội chủ nhà là Hofmann. Tỷ số 2-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Kết quả Chelsea vs Monchengladbach, tỷ số Chelsea vs Monchengladbach, video bàn thắng Chelsea vs Monchengladbach, Chelsea, Monchengladbach

Bước sang hiệp 2, thế trận "ăn miếng trả miếng" vẫn được hai đội tạo ra. Đến phút 59, Kovacic mang về quả penalty cho Chelsea sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Abraham không mắc sai lầm nào để nhen nhóm hy vọng cho đội khách.

Tưởng chừng Chelsea sẽ phải đón nhận một thất bại thì họ được hưởng quả penalty thứ hai chỉ 4 phút trước khi trận đấu kết thúc. Barkley dễ dàng đánh lừa thủ môn Sommer trên chấm 11m, qua đó ấn định kết quả hòa 2-2 của trận đấu.

Mặc dù thoát được một trận thua nhưng rõ ràng đây là một sự chuẩn bị không tốt một chút nào của thầy trò HLV Lampard trong bối cảnh Ngoại hạng Anh sẽ khai màn vào tuần sau. Đặc biệt ở vòng 1, The Blues sẽ phải làm khách của MU được dự đoán rất khó khăn.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 2-2 Monchengladbach

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic, Mount, Pedro, Pulisic, Abraham

Monchengladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Wendt, Neuhaus, Strobl, Zakaria, Hofmann, Thuram, Plea

>> Xem thêm: Tân binh Arsenal: "Chelsea là điểm đến mơ ước của tôi"

>> Xem thêm: Tân binh lập cú đúp, Chelsea đánh bại đối thủ trong trận đấu 8 bàn thắng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs Monchengladbach tỷ số Chelsea vs Monchengladbach video bàn thắng Chelsea vs Monchengladbach Chelsea Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT