Quảng cáo

LĐBĐ Nam Mỹ sửa án phạt với Messi "có như không"

Thứ bảy, 03/08/2019 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ mới đây đã chính thức đưa ra án phạt dành cho Messi sau những phát ngôn không đúng mực tại Copa America vừa qua.

VIDEO: Messi nhận thẻ đỏ tại Copa America 2019

Lionel Messi đã bị LĐBĐ Nam Mỹ phạt 1.500 USD và cấm thi đấu 1 trận do những phát ngôn và thẻ đỏ ở trận đấu với Chile tại Copa America 2019. Nhưng mới đây, án phạt này đã được sửa đổi.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 tháng và số tiền 50.000 đô la đối với Messi. Các biện pháp trừng phạt được đưa ra sau khi Messi cáo buộc CONMEBOL tham nhũng tại Copa America được tổ chức trên đất Brazil, vừa mới kết thúc vào tháng trước. Chân sút 32 tuổi sẽ có 7 ngày để kháng cáo quyết định của CONMEBOL.

Trong trường hợp kháng cáo bất thành, án phạt nêu trên gần như "có như không" bởi nó chẳng ảnh hiểu nhiều tới ĐT Argentina và Messi, 50.000 USD chẳng thấm tháp gì với số tiền siêu sao của Barca kiếm được. Hơn nữa, việc không thể góp mặt trong màu áo Argentina cho đến tháng 11 không thành vấn đề với HLV Scaloni, vì trong thời gian này họ chỉ đấu giao hữu. Trong quá khứ, ĐT Argentina đá nhiều trận giao hữu mà không có mặt Lionel Messi, có đợt hội quân đấu giao hữu siêu sao của Barca thậm chí còn từ chối lên tuyển.

messi, messi argentina, messi barca, messi copa america, argentina, barca, copa america, messi thẻ đỏ, messi bị cấm thi đấu

Tiền đạo của Barca chỉ có thể trở lại cho trận giao hữu với Brazil, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 13/11. Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của Argentina sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2020. Do đó, các CĐV xứ Tango có thể thở phào khi Messi sẽ không phải bỏ lỡ một trận đấu nào.

Như đã biết, Messi bị thẻ đỏ ở phút 37 trong trận đấu tranh hạng ba Copa America giữa Argentina và Chile. Đây là lần đầu tiên chân sút 32 tuổi bị truất quyền thi đấu kể từ năm 2005. Sau trận đấu, cầu thủ này đã từ chối lên bục nhận huy chương đồng và cáo buộc BTC Copa America dàn xếp mọi thứ để Brazil vô địch giải đấu.

>> Xem thêm: 'Đã mắt' với du thuyền 'siêu sang khổng lồ' của Messi

>> Xem thêm: HLV Zidane cấp đặc quyền riêng cho "Messi Nhật Bản" tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi argentina messi barca messi copa america argentina barca copa america messi thẻ đỏ messi bị cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT