Quảng cáo

NÓNG: Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Thứ sáu, 09/08/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thẩm phán của tòa án Brazil đã ra phán quyết kết thúc cuộc điều tra đối với Neymar về cáo buộc hiếp dâm vì thiếu bằng chứng.

VIDEO: Hé lộ clip Neymar hiếp dâm

Các công tố viên ở bang Sao Paulo, Flavia Merlini và Estefania Paulin tuyên bố rằng họ đồng ý với quyết định của cảnh sát về việc kết thúc cuộc điều tra đối với Neymar trong vụ cáo buộc hiếp dâm. Và mới đây, thẩm phán Ana Paula Vieira de Moraes cũng đã ra lệnh chấm dứt vụ kiện này.

Trước đó, Najila Trindade, một người mẫu Brazil, đã cáo buộc Neymar hiếp dâm cô tại một khách sạn ở Paris vào hồi tháng Năm. Ngay lập tức, Neymar kịch liệt phủ nhận các cáo buộc, đồng thời khẳng định rằng mối quan hệ của mình và Trindade dựa trên cơ sở đồng thuận từ cả hai.

Neymar, neymar hiếp dâm, neymar brazil, brazil, psg

Phát biểu trong cuộc họp báo, công tố viên Merlini cho biết: "Chúng tôi quyết định kết thúc vụ kiện này vì không có đủ bằng chứng". Trong khi đó, công tố viên Paulin cho biết người mẫu Trindade đã không đưa ra được bất kỳ bằng chứng chứng minh Neymar phạm tội, bao gồm một video được cho là tiền đạo 27 tuổi đã tấn công cô.

Cảnh sát thành phố Sao Paulo vẫn đang điều tra xem Trindade có báo cáo sai về một vụ hiếp dâm hay không. Neymar cũng đang bị cảnh sát ở thành phố Rio de Janeiro điều tra vì công bố hình ảnh người tố cáo mình trên phương tiện truyền thông xã hội mà không có sự cho phép.

Trên mạng xã hội Instagram vào tháng 6 vừa qua, Neymar đã đăng một đoạn video dài 7 phút, trong đó anh khẳng định những lời buộc tội của Trindade là dối trá. Để chứng minh vô tội, Neymar đã đăng cả những hình ảnh gợi cảm mà người phụ nữ này gửi cho mình thông qua ứng dụng WhatsApp.

>> Xem thêm: Ronaldo chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>> Xem thêm: Neymar "lật kèo" Barca, tới Juventus đá cặp với Ronaldo?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar neymar hiếp dâm neymar brazil brazil psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT