Quảng cáo

Tiết lộ sốc về đời tư của người mẫu tố bị Neymar hiếp dâm

Thứ tư, 31/07/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Najila Trindade đang trải qua giai đoạn rất khó khăn sau khi cô lên tiếng cáo buộc bị Neymar cưỡng hiếp hồi đầu tháng 6.

VIDEO: Đẳng cấp của Neymar

Neymar vừa được tuyên bố vô tội trong vụ cáo buộc hiếp dâm người mẫu Najila Trindade hồi tháng 6 vừa qua. Mặc dù Trindade đã liên tiếp đưa ra các bằng chứng nhưng phía cảnh sát khẳng định không có đủ chứng cứ để buộc tội tiền đạo đang chơi cho PSG.

Trước ngày cảnh sát đưa ra phán quyết cuối cùng, Najila Trindade đã xuất hiện trên truyền thông để kể về những khó khăn mà cô đang phải đương đầu sau khi tố tiền đạo nổi tiếng ra tòa. Chia sẻ với UOL Esporte, cô người mẫu tóc vàng cho biết:

"Tôi cần có thời gian để hồi phục về thể chất, tinh thần và tâm lý. Nỗi đau này quá lớn đối với tôi. Tôi đã phải tìm đến bác sĩ tâm thần. Họ đã giúp tôi rất nhiều vì tôi không thể chịu đựng nổi mọi thứ đã xảy ra, tất cả xảy đến quá dồn dập.

Neymar, Neymar hiếp dâm, người mẫu tố Neymar hiếp dâm, Najila Trindade, Neymar vô tội

Tôi bắt đầu phải chịu đựng nỗi đau kể từ khi sự việc xảy ra hôm 15 tháng 5, phải nói rằng cuộc sống của tôi đã xuống dốc kể từ đó. Sự việc này giống như một cơn bão đi qua đầu tôi."

Bà mẹ một con tin rằng vì người cô đưa ra tòa là Neymar nên cô đã không nhận được sự đối xử đúng mực từ truyền thông và hệ thống tư pháp của Brazil.

"Tôi cảm thấy như họ đã lợi dụng sự tuyệt vọng, nỗi đau và sự mất phương hướng của tôi. Điều khiến tôi lo lắng hơn nữa là cách họ đối xử với trường hợp như vậy ở Brazil - một cách thiếu hiểu biết và vô nhân đạo. Tôi đang chịu đựng sự trả thù vì mọi người vẫn không hiểu chuyện gì đã thực sự xảy ra."Trindade nói thêm.

Neymar, Neymar hiếp dâm, người mẫu tố Neymar hiếp dâm, Najila Trindade, Neymar vô tội

"Kể từ khi mọi thứ xảy ra, không ai đến gặp tôi để giúp tôi, cách mà mọi thứ đang diễn ra lúc này đã thể hiện rõ điều đó. Tôi chưa nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào bởi vì đó là Neymar." - Najila Trindade khẳng định cô bị đối xử bất công ở chính đất nước của mình.

Sau vụ việc, Trindade tiết lộ rằng cô và đứa con trai bảy tuổi của mình bị buộc phải chuyển nhà. Cô muốn bắt đầu cuộc sống mới của mình và nhanh chóng quên đi nỗi đau.

>>> Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>>> Ronaldo: "Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar hiếp dâm người mẫu tố Neymar hiếp dâm Najila Trindade Neymar vô tội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT