Quảng cáo

Hazard mờ nhạt, Real Madrid lại thua khi đối đầu Tottenham

Thứ tư, 31/07/2019 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Những tưởng Real Madrid sẽ bừng tỉnh sau trận thua muối mặt trước Atletico Madrid, thế nhưng họ tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược và "phơi áo" trước Tottenham.

Highlight Real Madrid vs Tottenham

Tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ, cả Real Madrid và Tottenham đều quyết tâm giành chiến thắng dù cho đây chỉ là trận đấu thuộc giải giao hữu Audi Cup. Thế trận được cả hai đẩy nhanh ngay từ tiếng còi khai cuộc, và những cơ hội ăn bàn liên tiếp được hai bên tạo ra.

Sau quãng thời gian đầu có phần cân bằng, đại diện nước Anh Tottenham bắt đầu gia tăng sức ép. Với sự ly đội hình hợp lý, Gà Trống dần chiếm thế thượng phong trong khi các ngôi sao bên phía Real Madrid tỏ ra lạc lõng. Phút 22, điều gì cần đến cũng phải đến, Harry Kane thoát xuống cực nhanh trước khi hạ gục Navas bằng cú sút góc gần, mở tỷ số trận đấu.

Những phút còn lại của hiệp 1, Tottenham vẫn là đội kiểm soát toàn bộ cuộc chơi, tuy nhiên họ chưa thể ghi thêm bàn thắng.

Kết quả Real Madrid vs Tottenham, Real Madrid vs Tottenham, real vs totteham, highlight Real vs Tottenham, highlight Real Madrid vs Tottenham

Bước sang hiệp 2, Real Madrid có vài sự thay đổi nhân sự tuy nhiên thế trận mà họ có không khởi sắc thêm chút nào. Kền kền trắng tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược trong hiệp 2 và gần như không thể làm khó khung thành đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham càng chơi càng hay và nếu như không có sự xuất sắc của Navas trong khung gỗ Real, tỷ số có lẽ không dừng lại ở cách biệt 1 bàn. Kết thúc trận đấu, Tottenham xứng đáng với chiến thắng còn Real Madrid của HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Chung cuộc: Real Madrid 0-1 Tottenham.

>>> "Zidane nên biến khỏi Real Madrid"

>>> CĐV dũng cảm nhất thế giới, cầm áo Messi trêu tức đám đông Real và cái kết

Highlight Real Madrid vs Atletico

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Tottenham Real Madrid vs Tottenham real vs totteham highlight Real vs Tottenham highlight Real Madrid vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT