Quảng cáo

"Zidane nên biến khỏi Real Madrid"

Thứ bảy, 27/07/2019 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của Real Madrid đã không giấu nổi sự tức giận sau khi đội nhà thua đậm trước đối thủ “hàng xóm” Atletico Madrid tại International Champions Cup đang diễn ra tại Mỹ.

VIDEO: Real Madrid 3-7 Atletico Madrid (ICC 2019)

Thất bại 3-7 trước Atletico Madrid thật sự là nỗi hổ thẹn với các CĐV Real Madrid. Thậm chí, một số người hâm mộ đã kêu gọi HLV Zidane từ chức sau trận đấu thảm họa này. Trên Twitter, một CĐV đã viết: "Khi nào khẩu hiệu #ZidaneOut sẽ bắt đầu? Ông ta đã bán Bale, Ceballos và Rodriguez nhưng giữ lại Nacho và Lucas Vazquez. Có lẽ ông ta không còn phù hợp với câu lạc bộ này".

Một người khác thì viết: "Zidane sẽ bị sa thải ở mùa giải này - không có Ronaldo hay Bale để cứu ông ta". Và một người hâm mộ đã tóm tắt nó bằng cách viết: "Đây là một trong những ngày tồi tệ nhất kể từ khi là CĐV Real Madrid. Tôi đã bị mất ngủ sau khi xem trận đấu này vào lúc nửa đêm".

Bước vào trận đấu cuối cùng tại ICC 2019, HLV Zidane tung ra sân đội hình được cho là mạnh nhất của Real Madrid, với những bản hợp đồng mới Hazard và Jovic sát cánh cùng với những công thần như Kroos, Modric, Isco và Sergio Ramos.

zidane, hlv zidane, zidane real madrid, real madrid, cđv real madrid, tin tức real madrid, real madrid vs atletico, real madrid 3-7 atletico

Tuy nhiên, dàn sao của Real Madrid đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng trong trận đấu này. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, thủ thành Courtois đã bị các chân sút của Atletico Madrid nã vào lưới tới 5 bàn không gỡ.

Mặc dù các học trò của HLV Zidane đã cố gắng rút ngắn tỷ số bằng 3 bàn thắng sau giờ nghỉ giải lao, nhưng kết quả thua 3-7 trước đối thủ "hàng xóm" được xem là một sự sỉ nhục đối với các CĐV Real Madrid, và một số người thậm chí đã bắt đầu lo lắng cho đội bóng con cưng trước mùa giải mới.

>> Xem thêm: Gareth Bale gửi thông điệp đanh thép đến HLV Zidane

>> Xem thêm: Bale nổ súng, Real Madrid đánh bại Arsenal sau loạt đá luân lưu cân não

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane zidane real madrid real madrid cđv real madrid tin tức real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo