Quảng cáo

Áp đảo tuyệt đối, MU thắng trận thứ 5 liên tiếp

Thứ tư, 31/07/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Với một lối chơi đầy thuyết phục, MU tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng sau cuộc đối đầu với đối thủ Kristiansund đến từ Na Uy.

Highlight Kristiansund vs MU

Chỉ phải đụng độ đối thủ vô danh Kristiansund, không có gì khó hiểu khi MU là đội chiếm thế chủ động ngay từ tiếng còi khai cuộc. Với những ngôi sao tấn công như Rashford, Martial hay Lingard xuất trận ngay từ đầu, Quỷ đỏ tấn công áp đảo với tốc độ cao khiến hàng thủ đối phương chỉ còn biết thu mình chống đỡ.

Hàng loạt cơ hội ngon ăn được các ngôi sao áo đỏ tạo ra trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên những pha dứt điểm cuối cùng của họ hoặc là chưa đủ hiểm hóc, hoặc vẫn bị khước từ bởi thủ môn đội bạn.

Kết quả MU vs Kristiansund, MU vs Kristiansund, highlight MU vs Kristiansund, MU, higlight MU, xem MU đá giao hữu

Bước sang hiệp 2, thế chủ động vẫn hoàn toàn thuộc về đoàn quân của HLV Solskjaer. Có đến hàng tá những cơ hội được Quỷ đỏ tạo ra trước khung thành đối thủ, mặc dù vậy may mắn vẫn không đứng về phía họ khi những pha dứt điểm của MU đều không một lần đưa bóng vào khung thành đối phương.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì đúng phút cuối cùng, bất ngờ lại đến. Cầu thủ vào sân thay người Juan Mata ngã trong vòng cấm Kristiansund, và cũng chính anh là người kết liễu chuẩn xác trên chấm phạt đền, mang đến thắng lợi 1-0 đầy vất vả cho thầy trò Solskjaer.

Chung cuộc: Kristiansund 0-1 MU

>>> Nóng! MU ký 'siêu bom tấn' Maguire trong 48h tới

>>> Nhớ Madrid và Manchester, Ronaldo tiết lộ nơi anh muốn quay về

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Kristiansund MU vs Kristiansund highlight MU vs Kristiansund MU higlight MU xem MU đá giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT