Quảng cáo

Tân binh MU được khen xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 13/08/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của MU và Chelsea, Paul Parker đánh giá Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ hay nhất Ngoại hạng Anh lúc này và còn vượt trên cả Alexander-Arnold.

Video: Wan-Bissaka làm tê liệt cánh trái của Chelsea như thế nào?

Wan-Bissaka đã có một ngày thi đấu tốt trong chiến thắng đậm đà 4-0 của MU trước Chelsea. Hậu vệ 21 tuổi khiến cho những đường lên bóng bên cánh trái của Chelsea bị tê liệt nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn.

Mới đây, cựu cầu thủ của MU và Chelsea Paul Paker cũng phải lên tiếng khen ngợi mà trình diễn xuất sắc của tân binh Quỷ đỏ. Đồng thời ông cũng cho rằng Wan-Bissaka đang là hậu vệ cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Paul Paker trả lời phỏng vấn của Goal.com: "Tôi đã nói nhiều lần Wan-Bissaka là hậu vệ phải hay nhất Premier League lúc này. Tôi xem cậu ấy thi đấu thường xuyên ở mùa giải trước và ấn tượng với Wan-Bissaka. Nhiều người nói rằng Arnold là hậu vệ phải hay nhất Premier League, song cậu ấy không thể phòng ngự và giữ vị trí tốt như Wan-Bissaka. Wan-Bissaka luôn đảm bảo chắc chắn".

bissaka, wan bissaka, mu, man utd, arnold, Ngoại hạng anh, mu vs chelsea, tân binh mu, hậu vệ hay nhất,

"Nhìn cách Wan-Bissaka đánh bại các cầu thủ Chelsea, tôi không còn nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy sẽ đảm bảo vị trí trong đội hình MU sau nhiều năm. Tôi đánh giá đây mới là hậu vệ phải hay nhất Premier League. Việc khoác áo MU sẽ giúp Wan-Bissaka có cơ hội để phát triển khả năng".

Wan-Bissaka là một trong 3 tân binh đáng chú ý của MU trong mùa hè 2019 với giá trị lên tới 50 triệu bảng. Hậu vệ 21 tuổi khiến CĐV MU phấn khích với 6/7 pha tắc bóng thành công ở trận đấu với Chelsea. Đồng thời, hậu vệ người Anh cũng có tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 86.1%.

bissaka, wan bissaka, mu, man utd, arnold, Ngoại hạng anh, mu vs chelsea, tân binh mu, hậu vệ hay nhất,

MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Wolves vs MU sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> HLV Lampard nói gì sau trận thảm bại trước MU?

>>> Maguire: "Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT