Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup bị sa thải vì lên sóng truyền hình

Thứ ba, 13/08/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

CLB Marseille đã chính thức sa thải Adil Rami vì cầu thủ này đã bỏ tập để tham dự gameshow truyền hình.

Video: Những pha xử lý đẳng cấp của Pogba

Mới đây, trang chủ CLB Marseille đã chính thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với Adil Rami. Nhà vô địch World Cup bị sa thải vì những vấn đề liên quan đến ý thức chấp hành kỷ luật. Rami đã không hội quân tập luyện chỉ vì tham dự một gameshow truyền hình.

Theo Mirror, Rami được yêu cầu đến tập trung cùng CLB và tập luyện kể từ ngày 20/5 sau chấn thương. Tuy nhiên, trung vệ này đã bỏ tập và Marseille không hề biết lý do cho đến khi thấy Rami trên TV vào ngày 29/6. Trung vệ 33 tuổi đã tham dự gameshow Fort Boyard của kênh truyền hình Pháp.

rami, world cup, world cup 2018, pháp, marseille, adil rami, nhà vô địch world cup, gameshow truyền hình, vòng loại world cup

Rami xuất hiện trên tivi trong phần thử thách của gameshow được phát sóng rộng rãi và BLĐ Marseille không thể chấp nhận điều này. CLB Marseille đã chính thức thông báo của Rami vào hôm qua 12/8. Đây là một trong những trường hợp sa thải hy hữu nhất.

Kể từ sau khi cùng đồng đội đăng quang ở World Cup 2018, Rami liên tục dính phải những bê bối ngoài sân cỏ. Mới đây, tuyển thủ Pháp còn bị bạn gái cũ hơn 18 tuổi tố lừa tình sau quãng thời gian dài bên nhau. Thậm chí, người mẫu Playboy còn miêu tả Rami chẳng khác gì 'một con quái vật'.

rami, world cup, world cup 2018, pháp, marseille, adil rami, nhà vô địch world cup, gameshow truyền hình, vòng loại world cup

Hiện tại, Rami chưa lên tiếng về vấn đề bị CLB Marseille chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà vô địch World Cup 2018 còn phải nhận thêm án phạt của CLB.

>>> Báo Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi vào World Cup nhờ người Brazil'

>>> Tân binh MU được khen xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo