Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 18/1: MU phá kỷ lục vì Koulibaly

Thứ hai, 18/02/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sẽ biến Koulibaly thành trung vệ đắt giá nhất, Arsenal gây bất ngờ với De Ligt, PSG muốn có sao Pháo thủ là những tin chuyển nhượng ngày hôm nay 18/1.

 

 

Video: Pogba vs Hazard (Bàn thắng và kiến tạo)

>> Lịch thi đấu, kết quả vòng 5 FA Cup

>> Chelsea vs Man United: Đại chiến khó bỏ qua!

Man United chi đậm cho Koulibaly

Kalidou Koulibaly là trung vệ hot nhất trên TTCN mùa đông vừa qua và anh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng. Man United được cho là vẫn đang theo đuổi gắt gao cầu thủ của Napoli. Trong bối cảnh các trung vệ của Quỷ đỏ đang không được đánh giá cao, Koulibaly sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford vào mùa sau.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Mới đây, theo Daily Mail, Manchester United dự định sẽ chi số tiền lên tới 90 triệu bảng để có được chữ ký của Koulibaly. Nếu điều này xảy ra đây sẽ là bản hợp đồng giá trị nhất cho một trung vệ. Người đang nắm giữ kỷ lục này là Virgil Van Dijk của Liverpool với con số 70 triệu bảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Premier League sẽ sở hữu 5 hậu vệ đắt giá nhất thế giới bao gồm Koulibaly, Van Dijk, Laporte, Mendy và Stones.

Arsenal gây bất ngờ với De Ligt

Theo The Sun, đội bóng thành London đang bất ngờ có những liên hệ với Matthijs De Ligt. Hậu vệ người Hà Lan đang làm việc với 2 huyền thoại của Arsenal là Dennis Bergkamp và Marc Overmars ở Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, Unai Emery chỉ có thể đủ tiền cho thương vụ này khi giải phóng được hợp đồng với Mesut Ozil, theo Daily Mail.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Cầu thủ 19 tuổi được hét giá lên tới 70 triệu bảng ngang bằng với Van Dijk, trung vệ đắt giá nhất thời điểm hiện tại. De Ligt đã có 59 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan với 10 bàn thắng. Anh cũng được trao trọng trách đội trưởng ở Ajax. Cùng với sự quan tâm của Arsenal, De Ligt cũng được cho là được Barcelona cũng như Juventus liên hệ.

PSG muốn quá sao trẻ của Arsenal

Matteo Guendouzi đang có mùa giải 2018/19 tuyệt vời khi trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Unai Emery. Cầu thủ trẻ này nổi lên như đối tác rất ăn ý với Torreira ở khu trung tuyến của Arsenal. Guendouzi có tới 33 lần ra sân cho đội bóng thành London mùa này.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Theo The Express, PSG đang dẫn đầu trong việc giành được chữ ký của sao trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Đại gia nước Pháp sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng cho Guendouzi. Với PSG đã đồng ý để Rabiot ra đi, họ đang muốn tìm kiếm một sự thay thế và Pháo thủ trẻ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT