Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 16/2: Man United mua sao Dortmund

Thứ bảy, 16/02/2019 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng - Man United hỏi mua Jadon Sancho, Kante từ chối PSG, Tottenham ngắm sao AC Milan là những tin chuyển nhượng chính ngày 16/2.

 

 

Video: Màn trình diễn của Ronaldo vs Frosinone

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Kết quả Juventus 3-0 Frosinone

Man United ra giá mua Jadon Sancho

Ngôi sao trẻ của Dortmund đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn của Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 18 tuổi trải qua mùa giải năm nay rất nổi bật trong màu áo của Dortmund giúp cho đội bóng này dẫn đầu Bundesliga. Sancho đã có được 8 bàn thắng và 13 lần kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Pep Guardiola và Man City luôn theo dõi gắt gao mọi diễn biến liên quan đến tài năng này.Tuy nhiên, theo The Sun, mới đây Ole Gunnar Solskjaer đã thúc giục BLĐ Man United tham gia vào cuộc đua giành mục tiêu chữ ký của Sancho. Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

Kante từ chối PSG

Sau có sự xuất hiện của Jorginho, Kante đang phải chơi ở vị trí trái với sở trường ở Chelsea. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Pháp đang cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea. Theo tờ báo Pháp Le10 Sport, PSG cũng nhanh chóng nắm bắt tình hình để liên hệ hỏi mua nhà vô địch World Cup.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Tuy nhiên, cũng theo Le10, Kante đã từ chối lời mời đắt giá của đội bóng nước Pháp và ngỏ ý muốn gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid. Đồng thời, các CLB muốn có sự phục vụ của Kante phải chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Tottenham hỏi mua sao AC Milan

Đội bóng thành London được cho là đang có những liên hệ trực tiếp với Suso để có được sự phục vụ của cầu thủ này trong kì chuyển nhượng mùa hè. Cựu tiền vệ của Liverpool đã có được 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho AC Milan mùa này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Theo tờ Mirror, Tottenham đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Suso. Tuy nhiên, AC Milan có vẻ chưa sẵn sàng bán đi cầu thủ quan trọng của mình. Cầu thủ 25 tuổi được cho là vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng thành Milan trong tương lai.

Ozil không muốn rời khỏi Arsenal

Unai Emery gần như đã đưa ra thông điệp rõ ràng với Mesut Ozil khi cầu thủ này ít khi được ra sân và không nằm trong kết hoạch của Arsenal mùa giải tới. Tuy nhiên, theo The Sun, Ozil không muốn rời đi trong mùa hè. Cầu thủ người Đức đang cảm thấy phù hợp với môi trường ở Anh và sẵn sàng nỗ lực để cạnh tranh một vị trí chính thức

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT