Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal: "Sanchez đã thay đổi lịch sử CLB"

Thứ sáu, 15/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Huyền thoại của đội chủ sân Emirates, Marc Overmars cho rằng Sanchez đã góp phần thay đổi lịch sử CLB và cầu thủ người Chi Lê nên trở lại đội bóng cũ.

 

 

Video: Kỹ năng của Alexis Sanchez

>> Lịch thi đấu FA Cup

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Alexis Sanchez đang là nỗi thất vọng lớn kể từ khi chuyển đến chơi cho Man United. Cầu thủ người Chi Lê được vào sân từ băng ghế dự bị để chơi trọn vẹn hiệp 2 trong trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với PSG. Tuy nhiên, Sanchez đã không thể hiện được gì nhiều và phải chứng kiến đội nhà thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Huyền thoại của Arsenal, Marc Overmars tỏ ra tôn trọng cầu thủ người Chi Lê và cho rằng Sanchez cũng giống như ông hay Dennis Bergkamp đã thay đổi lịch sử của Arsenal.

Cựu cầu thủ người Hà Lan trả lời tờ ADN Deportes: "Bóng đá ở Anh thay đổi bạn rất nhiều, nó sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn, nhưng cũng giúp tôi cải thiện bản thân. Arsene Wenger đã đến đây trước tôi 1 năm và ở đây có cả Dennis Bergkamp nữa. Anh ấy đã gây ấn tượng cho cả nước Anh và tôi nghĩ chúng tôi đã thay đổi lịch sử đội bóng này".

Sanchez, Alexis Sanchez, Arsenal, Man United, MU, Sanchez về Arsenal, MU vs chelsea, tin FA Cup. FA Cup

"Alexis cũng là người như vậy. Những cầu thủ như anh ta rất quan trọng đối với đội bóng bởi họ sẽ giúp CLB tiến xa hơn", Overmars tiếp tục.

Tuy nhiên, Marc Overmars cũng cho rằng Sanchez đã đưa ra một quyết định không chính xác khi chuyển tới MU và cầu thủ người Chi Lê nên trở lại Arsenal.

Giám đốc bóng đá của Ajax nói thêm: "Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Alexis bởi anh ấy đã chơi tuyệt vời ở Arsenal, tôi không biết đó có phải sự lựa chọn đúng đắn của anh ấy khi rời khỏi đây hay không".

Sanchez, Alexis Sanchez, Arsenal, Man United, MU, Sanchez về Arsenal, MU vs chelsea, tin FA Cup. FA Cup

"Rõ ràng anh ấy chơi không tốt ở Old Trafford và tôi nghĩ Alexis nên trở lại Arsenal để tìm lại chính mình", Overmars nói thêm.

Sanchez đã ký bản hợp đồng 4 năm rưỡi với Man United từ tháng 1 năm ngoái và kéo dài đến năm 2022. Cầu thủ người Chi Lê đang bị chỉ trích rất nhiều khi là người hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford nhưng lại thi đấu không tốt.

Man United sẽ gặp Chelsea ở vòng 5 FA Cup đầu tuần sau và Sanchez sẽ có cơ hội đá chính khi cả Martial và Lingard đều dính chấn thương. Trận đấu giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Man United MU Sanchez về Arsenal MU vs chelsea tin FA Cup. FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT