Quảng cáo

Các tân binh Juventus đua nhau phản lưới nhà

Thứ năm, 15/08/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Tính đến thời điểm này, bàn thắng ra mắt của các tân binh Juventus mua về trong hè này đều là những lần phản lưới nhà.

Video highlight Juventus vs Juventus B

Hôm qua, hậu vệ Demiral đã đốt đền đội nhà trong trận đấu với đội trẻ của chính Juventus. Điều trùng hợp là trước đó bàn thắng ra mắt của hậu vệ đắt giá Matthijs de Ligt cũng lại là một pha đốt lưới trong trận đấu với Inter tại giải ICC. Các CĐV Juve đang nửa đùa nửa lo rằng sắp tới các tân binh như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Danilo,... sẽ bước vào “vết xe đổ” này.

Juventus, Juve, De Ligt, Demiral

Trận đấu giữa đội một Juventus và đội Juventus B là một hoạt động mang tính truyền thống, diễn ra tại ngôi làng Villar Perosa. Đây là quê hương của gia tộc Agnelli, chủ sỡ hữu gần trăm năm của Juve.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội một. Bàn thắng mở tỷ số là của Dybala tại phút thứ 15. Bàn phản lưới của Demiral đã giúp đội Juve B gỡ hòa, nhưng chẳng bao lâu thì Dybala lại ghi bàn. Đến phút thứ 50, Cuadrado ấn định tỷ số cho các đàn anh.

Demiral đến với Juve từ Sassuolo, tuy không được giới truyền thông đánh giá cao như De Ligt nhưng kỹ năng phòng ngự anh thể hiện trong các trận đấu giao hữu vừa qua cho thấy anh không thua kém gì đồng nghiệp người Hà Lan (thậm chí là cả khả năng... phản lưới nhà). Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có phong cách chơi bóng mạnh mẽ tương tự Chiellini.

Mùa hè vừa qua Juve đã bổ có những sự bổ sung rất chất lượng, đặc biệt là họ đã vượt qua hàng loạt các ông lớn để có được chữ ký của trung vệ trẻ De Ligt từ Ajax, ngoài ra còn có những bản hợp đồng miễn phí cực chất là Ramsey từ Arsenal và Rabiot từ PSG.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo khiến Juventus có sức hút rất lớn với các cầu thủ. Họ hiểu rằng Juve là đội bóng có tham vọng, và được sát cánh cùng Ronaldo là điều mọi cầu thủ mong muốn. Tuy nhiên chính điều đó khiến Juventus đang lâm vào một cuộc khủng hoảng thừa, nhất là ở hàng công.

Ronaldo, Dybala

Juve đang cần thanh lý 1 trong 3 cái tên gồm Higuain, Dybala và Mandzukic, nhưng vấn đề là chẳng ai trong số họ muốn ra đi. Higuain được chèo kéo sang Roma, Dybala được Inter và PSG nhòm ngó, Sevilla quan tâm đến Mario Mandzukic và Bayern Munich cũng có ý định đem tiền đạo Croatia trở lại. Nhưng cả 3 đều một mực khẳng định lòng trung thành với Lão bà thành Turin.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Juve Matthijs de Ligt Demiral Ramsey Rabiot Ronaldo Cristiano Ronaldo Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT