Quảng cáo

Sao trẻ Ajax từ chối Real Madrid

Thứ năm, 15/08/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid, tài năng trẻ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam vẫn bày tỏ mong muốn ở lại.

Video tài năng của Donny van de Beek

Sau chiến thắng 3-2 trước PAOK tại vòng loại thứ ba UEFA Champions League, tiền vệ người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của mình: “Cả Ajax và Real Madrid đều là những câu lạc bộ tuyệt vời, không có gì để phàn nàn. Dù không có gì chắc chắn, nhưng tôi nghĩ mùa này mình vẫn sẽ chơi bóng tại Hà Lan.”

Sau khi đại kình địch Barcelona chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax, Real Madrid cũng tỏ ra không chịu kém cạnh khi cho thấy rõ sự quan tâm đến người đồng đội của Frenkie, Donny van de Beek. Đã có rất nhiều đồn đoán, thậm chí có nguồn tin cho rằng Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Van de Beek. Nhưng sau những lời phát biểu trên thì có thể thấy rằng thương vụ vẫn chưa đi đến những giai đoạn cuối cùng.

Real Madrid, Donny van de Beek, Real, Donny, Van de Beek, Madrid

Ajax chỉ chấp nhận để tài năng trẻ của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị nằm trong khoảng 60 đến 70 triệu euro, thậm chí là hơn thế. Mùa hè này, đội bóng có lò đào tạo chất lượng bậc nhất thế giới đã phải chia tay những trụ cột gồm Frenkie de Jong và Matthijs De Ligt. Thật không dễ dàng để họ nhả thêm Donny.

Donny van de Beek sinh năm 1997, gia nhập lò đào tạo trẻ của Ajax từ năm 2008, đến năm 2015 anh có trận ra mắt đội một. Đến nay anh đã có 143 lần khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan. Gắn bó lâu như vậy, thật khó để Donny rời xa ngôi nhà của mình. Nhưng đã đến lúc anh phải giăng buồm ra biển lớn.

Mùa vừa qua, Donny van de Beek là một trong những nhân tố quan trọng đã đưa Ajax Amsterdam đến với vòng bán kết UEFA Champions League. Chính Ajax của anh đã hạ Real Madrid với tỷ số 4-1 ngay tại sân Bernabeu tại vòng 1/16. Donny đã thi đấu 57 trận, ghi được 17 bàn cùng 13 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Ajax mùa 18/19, cho thấy anh có triển vọng trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh chơi tốt cả ở vai trò của một tiền vệ tấn công và tiền vệ trung tâm. Đó là lý do Real Madrid rất quan tâm đến tiền vệ này.

Real Madrid, Donny van de Beek, Real, Donny, Van de Beek, Madrid

Real quan tâm Donny không có nghĩa là họ ngừng theo đuổi Pogba. Huấn luyện viên Zidane sẵn sàng chia tay một tiền vệ ông đang có để dọn chỗ cho hai tiền vệ tài năng cùng cập bến Real. Luka Modric có lẽ là cái tên phải ra đi nếu điều này xảy ra bởi tiền vệ Croatia đã 33 tuổi và không còn duy trì được thể lực và phong độ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Donny van de Beek Ajax Amsterdam Real Ajax Donny Van de Beek Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT