Quảng cáo

Klopp mặc quần của Ronaldo trước chung kết Champions League

Thứ tư, 14/08/2019 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Học trò tại Liverpool vừa tiết lộ HLV Jurgen Klopp từng mặc một chiếc quần lót ống rộng của Ronaldo trước trận chung kết Champions League 2018

VIDEO: Alisson chuyền bóng vụng về dẫn tới chấn thương

Tiền vệ Wijnaldum trong cuộc phỏng vấn với tờ Athletique (Pháp) đã kể về sự kiện đặc biệt này: “Chúng tôi nhìn thấy ông ấy mặc một chiếc quần lót của Cristiano Ronaldo.”

“Mọi người trong phòng thay đồ đã cười bò ra sàn. Ông ấy sơ vin chiếc áo của mình vào trong chiếc quần lót mang thương hiệu CR7.”

Chiếc quần lót mà Klopp mặc còn được gọi là CR7 boxers, một sản phẩm của thương hiệu CR7 do đích thân Cristiano Ronaldo thành lập. Ronaldo khai trương cửa hàng thời trang đầu tiên mang tên CR7 tại quê nhà Bồ Đào Nha. Nhưng phải đến đầu tháng 11 năm 2013, siêu tiền đạo đang khoác áo Juve mới bắt tay hợp tác với JBS Textile Group - một công ty may mặc của Đan Mạch và nhà thiết kế thời trang Richard Chai để cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên là quần lót mang nhãn hiệu CR7. Và bây giờ chúng ta đã biết một trong những khách hàng của hãng này là vị chiến lược gia người Đức của Liverpool.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool, quần lót của Ronaldo,

Trước trận chung kết, các cầu thủ Liverpool cảm thấy cực kỳ căng thẳng, Klopp mặc chiếc CR7 boxers rồi sơ vin áo, tạo ra điệu bộ khôi hài để các học trò cảm thấy thoải mái hơn.

“Trò đùa ấy thực sự đã phá tan bầu không khí nặng nề. Thông thường trước trận đấu quan trọng như vậy, ai cũng sẽ nghiêm trọng và tập trung. Nhưng ông ấy lại thư giãn và pha trò.” – tiền vệ người Hà Lan nói thêm.

“Ông ấy đã pha trò hàng trăm lần. Nếu HLV tự tin và thư giãn, cầu thủ sẽ nhận được những hiệu ứng tích cực.”

Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool

Hôm ấy Klopp đã mặc chiếc quần mang thương hiệu CR7 của Ronaldo để đối đầu với chính Ronaldo, tiếc rằng kết quả là Ronaldo và Real Madrid đã chiến thắng. Nhưng cuối cùng vị chiến lược gia và các học trò đã được đền đáp xứng đáng khi lên ngôi vô địch ngay mùa sau.

Klopp là vậy, ông luôn giữ một không khí sôi nổi trong phòng thay đồ và hòa đồng với các học trò. Chính vì thế mà Liverpool luôn vào trận với sự nhiệt huyết và cá tính của Klopp. Klopp đến khi Liverpool đang phải vật lộn tranh suất top 4 qua từng mùa giải, nhưng giờ đây họ đã là các nhà vô địch châu Âu. Đêm nay ông cùng các học trò sẽ bước vào trận tranh Siêu cup châu Âu với Chelsea, và có thể sau này chúng ta sẽ lại được nghe kể rằng hôm nay Klopp đã pha trò như thế nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Klopp Jurgen Klopp Liverpool Real Madrid Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo