Quảng cáo

Đội hình xuất phát Liverpool đối đầu Chelsea: Mane trở lại

Thứ tư, 14/08/2019 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, rạng sáng mai Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Siêu cúp châu Âu. Đây là cơ hội để 2 đội tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này.

VIDEO: Chấn thương của Alisson

>> TRỰC TIẾP SIÊU CÚP CHÂU ÂU 2019 - LIVERPOOL vs CHELSEA <<

Đội hình xuất phát

Liverpool (4-3-3): Adrian, Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson; Milner, Fabinho, Henderson (c); Oxlade-Chamberlain, Salah, Mane.

Chelsea (4-2-3-1): Kepa; Azpilicueta (c), Zouma, Christensen, Emerson; Jorginho, Kante, Kovacic; Pedro, Giroud, Pulisic.

Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu trong trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 15/8 tới. Cả 2 đội đều sẽ dồn sức vào trận đấu này để hướng tới danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Liverpool

The Kop dù mới đá trận thứ ba trong mùa giải này, nhưng 2 trong 3 trận đã là trận chung kết. Ở trận chung kết đầu tiên đối đầu Man City tại Siêu cúp Anh, Liverpool đã phải ra về tay trắng sau khi gục ngã ở loạt penalty.

Ở cơ hội thứ 2 chỉ trong vòng hơn 10 ngày, đoàn quân của Jurgen Klopp chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội giành danh hiệu, đặc biệt khi đối thủ Chelsea vừa trải qua cơn ác mộng thua 0-4 trước Manchester Utd.

Mane nhiều khả năng sẽ trở lại để cùng Salah và Firmino tái hiện "mũi đinh ba" đầy khiếp sợ. Liverpool gần như hoàn hảo, trừ vị trí thủ môn. Thủ thành người Brazil đã dính chấn thương và không thể góp mặt tại trận đấu này. Thay thế cho anh là Adrian.

Đội hình dự kiến Liverpool

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, chung kết siêu cúp,

Chelsea

Frank Lampard chắc hẳn đã cảm nhận được rõ ràng sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng nói riêng và bóng đá cấp độ cao nói chung. Mọi thứ không còn giống ở Derby, HLV 41 tuổi sẽ phải sớm làm quen và vững vàng hơn trước những trận đấu khó khăn phía trước, đầu tiên sẽ là trận chung kết với Liverpool.

Ở trận chung kết cuối cùng cách đây 3 tháng, Lampard cũng phải nhận trái đắng với thất bại 1-2 trước Aston Villa. Chắc hẳn HLV người Anh không muốn kết quả mỗi trận chung kết là 1 lần ám ảnh, và ông sẽ phải làm gì đó để thay đổi.

Chelsea chắc chắn sẽ có sự xáo trộn lớn sau trận thua tủi hổ trước MU, Kante, Giroud sẽ trở lại thay thế cho Abraham và Mason Mount non nớt. Pulisic sẽ chiếm 1 vị trí bên hành lang trái.

Vị trí khiến Frankie cân nhắc duy nhất đó là Alonso và Emerson, Alonso có kinh nghiệm, còn Emerson, anh là điểm sáng hiếm hoi trong trận thua MU, hơn nữa, cầu thủ người Ý cũng có "cái vía" chung kết khi anh chính là cái tên án ngữ vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại chung kết Europa League.

Đội hình dự kiến Chelsea

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, chung kết siêu cúp,

>> Hạ Real, Roma được trao chiếc cúp 'quái lạ' nhất thế giới

>> Huyền thoại MU tiết lộ món ăn Hà Nội khiến ông 'mê mẩn'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea trực tiếp Liverpool vs Chelsea chung kết siêu cúp Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT