Quảng cáo

Lampard: 'Tôi chẳng sợ gì mà không tiếp tục dùng cầu thủ trẻ'

Thứ tư, 14/08/2019 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool trong trận Siêu cúp châu Âu vào rạng sáng 15/8. Dù vừa nhận thất bại nặng nề, Lampard vẫn khẳng định niềm tin vào những gì mình chọn lựa.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea tập dứt điểm

>> Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Siêu cúp châu Âu

2h đêm 15/8, Chelsea của Frank Lampard sẽ bước vào cuộc chiến với Liverpool, trận đấu quyết định danh hiệu đầu tiên của 1 trong 2 CLB mùa này. Dù vừa nhận thất bại nặng nề nhưng vị HLV 41 tuổi vẫn rất kiên cường và tự tin trong trận đấu sắp tới.

"Tôi không có gì phải sợ khi dùng cầu thủ trẻ của Chelsea! Tôi sẽ chọn đội hình có thể giành chiến thắng mà không quan tâm đến tuổi tác. Điều quan trọng nhất là đội bóng phải có tính chiến đấu, nếu các cầu thủ trẻ thể hiện tốt trong các buổi tập, chẳng có lí do gì không lựa chọn họ. Ví dụ như Mason Mount, cậu ấy vẫn chơi đúng với ý đồ, tôi không nghĩ đến việc thay thế cậu ấy" - Lampard khẳng định.

chelsea, liverpool, liverpool vs chelsea, lampard, hvl chelsea, chung kết siêu cúp châu âu, siêu cúp châu âu

HLV 41 tuổi người Anh đang phải chịu rất nhiều sức ép sau trận thảm bại trước Manchester Utd. Sau MU, Chelsea tiếp tục đứng trước sóng gió khi đối đầu Liverpool tại chung kết siêu cúp.

"Tôi đã chuẩn bị tinh thần, kết quả cuối tuần qua thật tồi tệ nhưng tôi sẵn sàng hứng chịu. Đó là những khó khăn điển hình trong đời mỗi HLV, kể cả việc bạn chưa kịp gượng dậy sau trận thua đậm thì đã phải đối đầu với 1 đối thủ khó khăn khác. Đó là thách thức, là trải nghiệm mà bất cứ HLV nào cũng phải vượt qua" - Lampard tiếp tục khẳng định ý chí của mình.

chelsea, liverpool, liverpool vs chelsea, lampard, hvl chelsea, chung kết siêu cúp châu âu, siêu cúp châu âu

Dù chịu không ít áp lực sau trận thua trước Manchester Utd, nhưng Lampard cũng đang đứng trước ngưỡng cửa giành danh hiệu đầu tiên với The Blues. Chỉ cần đánh bại Liverpool trong trận chung kết đêm nay, mọi áp lực dành cho Frankie sẽ tan biến hết.

>> Đội hình mạnh nhất Liverpool đối đầu Chelsea: Mane trở lại

>> Chelsea tổn thất lớn trước chung kết Siêu cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea liverpool liverpool vs chelsea lampard hvl chelsea chung kết siêu cúp châu âu siêu cúp châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT