Quảng cáo

HLV Klopp: 'Tôi không phải thiên tài để chọn ngôi vô địch'

Thứ tư, 14/08/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hào hứng nhưng cũng chia sẻ thẳng thắn về những danh hiệu và mục tiêu của Liverpool.

Video: Salah lập siêu phẩm đá phạt ở CAN 2019

Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea ở trận Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (15/8). The Kop sẽ có cơ hội trở lại với Istanbul, thành phố đã lưu giữ những ký ức của 'đêm huyền thoại' năm 2005.

Trước trận đấu với đối thủ quen thuộc ở Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mình không lựa chọn được giải đấu hay ngôi vô địch.

HLV người Đức chia sẻ: "Thật không may, tôi không đủ giỏi để quyết định những điều như thế! Tôi chỉ cố nắm lấy những gì tôi có thể nhận được. Năm ngoái, chúng tôi không quyết định sẽ thắng Champions League mà bỏ qua Premier League. Vì vậy, năm nay mọi thứ cũng không thay đổi, chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận và xem cơ hội nào sẽ đến. Tôi không phải là thiên tài để có thể chọn giải đấu và tin sẽ chiến thắng nó".

siêu cúp châu âu, liverpool vs chelsea, klopp, jurgen klopp, liverpool, chelsea, siêu cúp, ngoại hạng anh

Trả lời câu hỏi về việc trọng tài nữ sẽ bắt trận Siêu cúp châu Âu, HLV Klopp cũng vui mừng vì Liverpool sẽ trở thành một phần của khoảnh khắc lịch sử.

Jurgen Klopp nói: "Tôi nghĩ đã đến lúc. Bibiana Steinhaus ở Đức đã làm điều đó và tôi rất vui khi chúng ta có thể là một phần của khoảnh khắc lịch sử. Đây sẽ là lần điều tiên, nó rất đặc biệt và tôi hy vọng không phải lần cuối cùng".

Liverpool đón chào sự trở lại của Sadio Mane trong trận đấu này và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/8.

>>> Đội bóng loại CLB của ông chủ Việt thua sốc ở Champions League

>>> Siêu cúp châu Âu: Đêm huyền thoại và ký ức buồn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo