Quảng cáo

Đội bóng loại CLB của ông chủ Việt thua sốc ở Champions League

Thứ tư, 14/08/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Celtic nhận trận thua trên sân nhà với một kịch bản không tưởng và dừng bước ở Champions League ngay từ vòng loại thứ 3.

Video: Celtic 3-4 Cluj

Đêm qua, loạt trận vòng loại thứ 3 của Champions League đã khép lại. Những đội thắng sẽ giành quyền vào chơi trận playoff cuối cùng. Tuy nhiên, một cú sốc lớn đã xảy ra khi đội bóng thường xuyên góp mặt ở vòng bảng cúp C1 là Celtic đã bị loại ngay trên sân nhà bằng một kịch bản không tưởng.

Celtic chính là đội bóng đã đánh bại CLB của ông chủ Việt Nam Sarajevo ở vòng loại 1 Champions League. Bước vào trận lượt về trên sân nhà, đội bóng Scotland nắm lợi thế lớn khi cầm hòa Cluj 1-1 ở lượt đi trước đó. Celtic cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này.

Việt nam, ông chủ việt nam, celtic, champions league, vòng loại champions league, sarajevo, europa league,

Celtic sớm nhận gáo nước lạnh ở phút 27 khi Deac ghi bàn cho Cluj. Họ dễ dàng lấy lại thế trận và liên tiếp có được 3 bàn thắng ở các phút 51, 61 và 76. Cú sốc của trận đấu chỉ đến từ phút 74 trở đi thời điểm Cluj có được bàn thắng trên chấm 11m. Đội khách tạo nên một kịch bản không tưởng khi có thêm bàn thắng ở phút 80 và chấm dứt hy vọng của Celtic ở phút 90+7.

Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng trận thua ngược ngay trên sân nhà khiến cho truyền thông Scotland và Anh không khỏi bàng hoàng. Tờ Sky Sports đưa trận đấu này trên trang bìa và miêu tả như một thất bại không tin nổi.

Với trận thua này, Celtic đã chính thức dừng bước ở Champions League và phải xuống chơi trận playoff Europa League. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau loạt trận vòng loại thứ 3 của Europa League diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai.

>>> Evra: 'Đừng bao giờ nhận lời mời ăn trưa của Ronaldo'

>>> Báo Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi vào World Cup nhờ người Brazil'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT