Quảng cáo

Chelsea tổn thất lớn trước chung kết Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 14/08/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Siêu cúp đối đầu Liverpool với 1 lỗ hổng lớn khó có thể bù đắp.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea tập dứt điểm

>> Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Siêu cúp châu Âu

Đêm nay, Chelsea và Liverpool sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Siêu cúp châu Âu. Trận đấu giữa 2 nhà vô địch Champions League và Europa League. Trước thềm đại chiến, Frank Lampard đã nhận tin không vui từ tình hình lực lượng.

Tiền vệ phòng ngự quan trọng bậc nhất của đội bóng là Kante nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu này bởi 1 chấn thương mới gặp phải.

siêu cúp châu âu, Liverpool vs Chelsea, trực tiếp liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, đội hình liverpool vs chelsea

Trong cuộc đối đầu với Man Utd, Chelsea đã không có được sự phục vụ của Kante ngay từ đầu bởi anh gặp 1 chấn thương trước đó, tuy nhiên vì tình thế, HLV Frank Lampard vẫn phải sử dụng anh trong thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu. Và Kante đã dính thêm 1 chấn thương khác.

"Kante dính chấn thương nhỏ khác trong trận đấu với Man Utd, việc đưa Kante ra sân sẽ gây nguy hiểm cho chính anh ấy. Chúng tôi cần phải cân nhắc lại điều này" - HLV Lampard chia sẻ.

Trong khi đó, Liverpool cũng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành số 1 Alisson Becker trong trận đấu này. Bù lại, Mane sẽ tái xuất trên hàng công. Hứa hẹn tiếp tục là 1 ngày khó khăn cho hàng thủ Chelsea.

Một số hình ảnh tập luyện của Chelsea và Liverpool trước thềm Siêu cúp, hiện tại 2 đội đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận chung kết.

siêu cúp châu âu, Liverpool vs Chelsea, trực tiếp liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, đội hình liverpool vs chelseasiêu cúp châu âu, Liverpool vs Chelsea, trực tiếp liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, đội hình liverpool vs chelseasiêu cúp châu âu, Liverpool vs Chelsea, trực tiếp liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, đội hình liverpool vs chelseasiêu cúp châu âu, Liverpool vs Chelsea, trực tiếp liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, đội hình liverpool vs chelsea

>> Đội hình mạnh nhất Liverpool đối đầu Chelsea: Mane trở lại

>> Tân binh MU nhận thưởng lớn sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu cúp châu âu Liverpool vs Chelsea trực tiếp liverpool vs chelsea nhận định liverpool vs chelsea đội hình liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT