Quảng cáo

Maguire từ chối lương cao nhất thế giới để đến MU

Thứ sáu, 16/08/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã từ chối đến Man City với mức lương cao nhất thế giới cho 1 hậu vệ để đến Man Utd thi đấu.

Harry Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến MU với bản hợp đồng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Maguire đã từ chối lời đề nghị khủng từ Man City để chọn Quỷ đỏ làm bến đỗ tiếp theo.

Theo tiết lộ của Daily Mail, Maguire đã được Man City liên hệ với mộ mức đãi ngộ rất cao. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester đề nghị bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 278.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý với thỏa thuận này, Maguire sẽ trở thành hậu vệ có lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã từ chối Man City để tới đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford với mức lương chỉ có 190.000 bảng. Cũng theo Daily Mail, Maguire đặt mục tiêu trở thành đội trưởng của MU và gây dựng sự nghiệp tại đây.

maguire, mu, quỷ đỏ, man utd, man city, harry maguire, maguire từ chối man city, maguire mu, lương maguire

HLV Pep Guardiola cũng từng từng đánh giá rất cao khả năng của Maguire khi cho rằng anh là cầu thủ hàng đầu. HLV của Man City nói: "Maguire là cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã có kỳ World Cup thành công. Cậu ấy không chiến giỏi, cầm bóng tốt, nhanh nhẹn và trẻ trung".

Ngay ở trận đầu ra quân cho Quỷ đỏ, Maguire đã gây ấn tượng mạnh với NHM Man Utd khi chơi rất chắc chắn cùng với Lindelof để đánh bại Chelsea. Trung vệ 26 tuổi sẽ có trận đấu thứ 2 ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này khi MU chạm trán Wolves vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> World Cup 2022: FIFA tước quyền đăng cai của Qatar?

>>> Ngoại hạng Anh vòng 2: VAR hâm nóng đại chiến ở Etihad

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maguire mu quỷ đỏ man utd man city harry maguire maguire từ chối man city maguire mu lương maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT