Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh Ronaldo cổ vũ Siêu cúp bên bạn gái

Thứ năm, 15/08/2019 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có một đêm thoải mái cổ vũ trận Siêu cúp Châu Âu bên cạnh người bạn gái của mình.

Video: Ronaldo cổ vũ Siêu cúp châu Âu bên bạn gái

Cristiano Ronaldo tận dụng ngày nghỉ của mình để ở bên gia đình nhất là cô bạn gái nóng bỏng. Hôm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ những hình ảnh thoải mái cổ vũ trận Siêu cúp Châu Âu cùng Georgina Rodriguez.

Ronaldo chia sẻ video trên trang Instagram cá nhân trong lúc đang theo dõi trận đấu rất hấp dẫn diễn ra đêm qua. Ngôi sao của Juventus nằm vui vẻ trong khi cô bạn gái Georgina chăm sóc người yêu bằng chiếc máy massage cầm tay.

ronaldo, CR7, bạn gái ronaldo, Georgina Rodriguez, bồ đào nha, siêu cúp châu âu, messi, quả bóng vàng

CR7 được cho là đang gặp một số vấn đề với chấn thương bắp chân bên trái. Vì vậy, Rodriguez quyết định chăm sóc kỹ lưỡng cho người bạn trai để có thể nhanh chóng bình phục chấn thương.

Mới đây, Ronaldo cũng đã gây sốt khi tự mình nói ra điểm khác biệt giữa anh và kình địch Messi. Trả lời phỏng vấn trên tờ DAZN, Ronaldo cho biết: "Sự khác biệt giữa tôi và Messi là tôi đã chơi cho một số câu lạc bộ và giành chức vô địch Champions League với các câu lạc bộ khác nhau. Tôi là Vua phá lưới tại Champions League 6 mùa giải liên tiếp. Không có nhiều cầu thủ giành được 5 danh hiệu Champions League như tôi.

ronaldo, CR7, bạn gái ronaldo, Georgina Rodriguez, bồ đào nha, siêu cúp châu âu, messi, quả bóng vàng

Messi là một cầu thủ xuất sắc. Không chỉ giành được Quả bóng vàng, anh ấy còn luôn duy trì phong độ đỉnh cao năm này qua năm khác, giống như tôi. Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào có thể ghi 40 đến 50 bàn thắng mỗi mùa giải. Đây là điều khó nhất để đạt được trong bóng đá. Phải mất rất nhiều thời gian để theo kịp và duy trì".

Ronaldo sẽ bắt đầu mùa giải Serie A 2019/20 cùng Juventus vào ngày 24/8. Trận đấu giữa Parma vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 23h00.

>>> World Cup 2022: FIFA tước quyền đăng cai của Qatar?

>>> NÓNG! Xác nhận Pogba đến Real Madrid trước 2/9

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT