Quảng cáo

Cầm hòa đội mạnh, CLB của ông chủ Việt vẫn dừng bước ở Europa League

Thứ sáu, 16/08/2019 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của tỷ phú Việt Nam xuất sắc cầm hòa BATE Borisov ở trận lượt về trên sân khách nhưng vẫn phải dừng bước ở Europa League sau 2 lượt trận.

Highlight BATE Borisov 0-0 Sarajevo

Sarajevo đối đầu với BATE Borisov ở trận lượt về sau khi đã chịu thua sát nút 1-2 trên sân nhà. Đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam vẫn đặt nhiều quyết tâm tạo nên bất ngờ ở vòng loại 3 của Europa League.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, Sarajevo cố đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ sau khoảng 10 phút đầu chơi thận trọng. CLB của ông chủ Việt Nam khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn và phải chơi tương đối rắn để ngăn chặn. BATE Borisov phải nhận tới 3 thẻ vàng chỉ trong hiệp 1.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Sarajevo không đem lại bàn thắng cho đội khách. Họ không tận dụng được những cơ hội tạo ra. Sang hiệp 2, đội bóng của tỷ phú Việt tiếp tục nỗ lực tấn công. Trong khi đó, lối chơi rắn của BATE Borisov cũng đem lại hiệu quả khá tốt khi họ phải nhận thêm 2 thẻ vàng nhưng lại không để thủng lưới.

90 phút khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đội bóng của ông chủ Việt Nam xuất sắc cầm hòa BATE Borisov nhưng vẫn phải dừng bước ở Europa League với kết quả 1-2 sau 2 lượt trận.

>>> Chuyển nhượng tối 15/8: Biến lớn thương vụ Neymar về Barca

>>> Ngoại hạng Anh vòng 2: VAR hâm nóng đại chiến ở Etihad

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT