Quảng cáo

Real và Barca có thể dừng mua Neymar bởi cảnh báo từ bác sĩ

Thứ sáu, 16/08/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Barcelona đang nỗ lực để đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha. Nhưng thương vụ này có nguy cơ đổ bể sau tuyên bố từ phía PSG.

Video: Tài năng của Neymar

Các nhân viên y tế của Paris Saint-Germain vừa đưa ra báo cáo rằng chấn thương chân của Neymar đã không được chăm sóc kỹ lưỡng tại Brazil. Đó là lý do mà chân của anh vẫn chưa lành và thậm chí còn dễ bị tổn thương hơn trước.

Các bác sĩ còn cho rằng chấn thương của Neymar sẽ để lại di chứng trọn đời và là mối nguy hiểm thường trực đối với sự nghiệp của cầu thủ này. Cảnh báo của các bác sĩ hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào quá trình thi đấu của Neymar trong suốt một năm rưỡi qua.

Real Madrid, Barcelona, Real, Barca, Neymar, Paris Saint-Germain, PSG, chuyển nhượng

Chẳng hạn như vào tháng 2 năm 2018, Neymar chấn thương, anh đã vắng mặt gần như toàn bộ phần còn lại của mùa giải và suýt chút nữa bỏ lỡ cơ hội tham dự World Cup. Sau khi đưa Brazil vào đến vòng tứ kết tại Nga, chấn thương ngón chân của Neymar lại tái phát khiến anh tiếp tục phải ngồi ngoài 4 tháng. Và rồi chỉ 6 tuần sau khi hồi phục, chấn thương lại làm Neymar phải ngồi ngoài tại Copa America 2019.

Real và Barca có lẽ sẽ phải cân nhắc về khả năng chiêu mộ Neymar. Barcelona được cho là đã ra giá 100 triệu euro kèm theo Coutinho để mua lại Neymar. Real Madrid cũng không hề kém cạnh khi đưa ra lời đề nghị theo công thức ‘tiền + James Rodriguez + Gareth Bale’. Trước đó chính Neymar đã bật đèn xanh khi bày tỏ nguyện vọng được quay trở về Tây Ban Nha thi đấu. Chắc chắn điểm dừng chân của anh chỉ có thể là hai gã khổng lồ của La Liga. Nhưng các báo cáo từ bộ phận y tế của Paris Saint-Germain có thể khiến cho mọi thứ sụp đổ.

Real Madrid, Barcelona, Real, Barca, Neymar, Paris Saint-Germain, PSG, chuyển nhượng

Hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha sẽ không muốn chi đậm chỉ để mua về một thương binh. Họ sẽ phải điều tra kỹ lưỡng về chấn thương của Neymar. Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là chiêu trò của PSG nhằm giữ chân Neymar. Gã nhà giàu nước Pháp không hề muốn bán đi ngôi sao họ từng phá két 220 triệu euro để chiêu mộ. Nhưng các thất bại liên tiếp của PSG tại Champions League khiến ngôi sao người Brazil cảm thấy nghi ngờ về khả năng hiện thực hóa tham vọng của đội bóng, còn các danh hiệu quốc nội thì không đủ để khiến anh thỏa mãn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Real Barca Neymar Paris Saint-Germain PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT