Quảng cáo

"Neymar có thể đã thành công như Messi và Ronaldo"

Thứ năm, 15/08/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Chelsea, Villas-Boas phát biểu ám chỉ rằng Neymar đã đánh mất đi một phần cơ hội tỏa sáng khi chuyển sang thi đấu tại Pháp.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Trong khi tương lai của Neymar vẫn đang không rõ ràng, Villas-Boas – HLV của Marseille cho rằng việc cầu thủ người Brazil chuyển đến PSG chính là bước lùi trong sự nghiệp.

"Neymar là một cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới. Đối với tôi, đó là cầu thủ có thể thành công giống như Ronaldo và Messi. Nhưng cậu ấy đã không thể hiện được những phẩm chất đã từng làm được khi còn thi đấu cho Barcelona", Villas-Boas phát biểu.

ronaldo, messi, neymar, psg, juventus, barca, barcelona

Bất chấp tuyên bố đó, huấn luyện viên của Marseille thừa nhận việc Neymar rời khỏi nước Pháp sẽ để lại một lỗ hổng rất lớn khó thể có thể lấp đầy: "Đối với Ligue 1, sẽ không tốt nếu Neymar rời đi. Cậu ấy được cả thế giới theo dõi, giống như khi Ronaldinho ở đây tại Paris. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, tôi không thể bình luận bởi vì tôi không phải là huấn luyện viên của PSG".

Hiện tại, Barca vẫn đang mở các cuộc đàm phán trực tiếp với PSG để có thể mang Neymar trở lại mái nhà xưa Nou Camp. Theo tờ ESPN, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng các thêm Coutinho và Ivan Rakitic như một phần của thương vụ chuyển nhượng này.

Gia nhập PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro vào năm 2017, Neymar đã ghi được 51 bàn thắng sau 58 lần ra sân. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Brazil liên tục bị ảnh hưởng bởi những chấn thương dai dẳng.

>> Xem thêm: "Tôi đã vô địch C1 với nhiều hơn 1 CLB, còn Messi thì không"

>> Xem thêm: Cơ quan điều tra tiết lộ thông tin sốc về cái chết của Sala

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi neymar psg juventus barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT