Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi đã vô địch C1 với nhiều hơn 1 CLB, còn Messi thì không"

Thứ tư, 14/08/2019 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã đưa ra quan điểm cá nhân về cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi trong suốt một thập kỷ qua.

VIDEO: Những khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo

Có rất ít cầu thủ trong thời điểm hiện tại có thể so sánh với Ronaldo về thành tích cá nhân và tập thể. Trên thực tế, chỉ có một cầu thủ so sánh được với siêu sao người Bồ Đào Nha đó là Lionel Messi. Số 10 của Barca chính là đại kình địch của Ronaldo trong hơn một thập kỷ qua và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã chỉ ra sự khác biệt giữa hai người.

ronaldo, messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, messi ronaldo, barca, barcelona, juventus, mu, man utd, man united, real madrid, juventus, champions league, c1

Trả lời phỏng vấn trên tờ DAZN, Ronaldo cho biết: "Sự khác biệt giữa tôi và Messi là tôi đã chơi cho một số câu lạc bộ và giành chức vô địch Champions League với các câu lạc bộ khác nhau. Tôi là Vua phá lưới tại Champions League 6 mùa giải liên tiếp. Không có nhiều cầu thủ giành được 5 danh hiệu Champions League như tôi.

Messi là một cầu thủ xuất sắc. Không chỉ giành được Quả bóng vàng, anh ấy còn luôn duy trì phong độ đỉnh cao năm này qua năm khác, giống như tôi. Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào có thể ghi 40 đến 50 bàn thắng mỗi mùa giải. Đây là điều khó nhất để đạt được trong bóng đá. Phải mất rất nhiều thời gian để theo kịp và duy trì".

Cầu thủ 34 tuổi đã làm việc không biết mệt mỏi trong suốt sự nghiệp của mình để trở thành ngôi sao số một của làng bóng đá thế giới. Và kết quả đã cho thấy, Ronaldo giành được chức vô địch cùng với Manchester United, Real Madrid và Juventus, 5 danh hiệu Champions League và 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

>> Xem thêm: Siêu mẫu từng lên giường với Ronaldo và Messi tung ảnh hút hồn cánh mày râu

>> Xem thêm: Ronaldo lọt vào top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT