Quảng cáo

Siêu mẫu từng lên giường với Ronaldo và Messi tung ảnh hút hồn cánh mày râu

Thứ sáu, 09/08/2019 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Siêu mẫu nóng bỏng người Brazil, Carol Muniz gây sốc khi tiết lộ từng qua đêm với Ronaldo và Messi, hai siêu sao của làng bóng đá thế giới.

VIDEO: 10 khoảnh khắc điên rồ của Ronaldo

Carol Muniz là một siêu mẫu nổi tiếng dành cho những tờ tạp chí playboy. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, cô nàng sinh năm 1986 là một trong những người mẫu đắt show nhất ở Brazil.

Bên cạnh đó, Carol Muniz luôn biết cách thu hút sự chú ý bằng những phát ngôn gây sốc. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, siêu mẫu bốc lửa này khẳng định đã từng qua đêm cùng với Ronaldo và Messi. Thậm chí, cô còn kể lại chi tiết khả năng giường chiếu của hai siêu sao hàng đầu thế giới.

Ronaldo, Messi, Barca, Barcelons, Juventus, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, carol muniz, siêu mẫu, siêu mẫu gợi cảm

Chia sẻ trên tạp chí Người mẫu của Brazil, Muniz cho biết: "Tôi yêu mến Ronaldo, nhưng có vẻ anh ta không nam tính và mạnh mẽ trong chuyện giường chiếu như trên sân cỏ, chẳng thế mà những cô người yêu cũ cũng từng chê bai anh ta đó thôi. Còn Messi? Anh ta thậm chí còn không bằng Ronaldo, lại thêm cả thói giả tạo và sợ vợ nữa. Mọi người đừng bị đánh lừa bởi những gì anh ta xuất hiện trước truyền thông".

Ngắm thân hình nóng bỏng của siêu mẫu Carol Muniz:

>> Xem thêm: Ronaldo chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>> Xem thêm: Lộ clip nóng của Messi với vợ giữa hộp đêm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi siêu mẫu siêu mẫu gợi cảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT