Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" tạo sức ảnh hưởng khổng lồ tại Real Madrid

Thứ sáu, 09/08/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo trong màu áo Real Madrid mang đến số lượng khán giả khổng lồ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

"Hiệu ứng Kubo" là điều mà người ta đang thấy rõ ở Real Madrid những tuần vừa qua. Dù chỉ cập bến đội bóng Hoàng gia với mức phí vỏn vẹn 2 triệu euro, nhưng tầm ảnh hưởng về mặt truyền thông mà cầu thủ trẻ có biệt danh "Messi Nhật Bản" tạo ra ở sân Bernabeu là tương đối rõ rệt.

Cụ thể, theo thống kê từ tờ AS, ở trận giao hữu mới đây giữa Real Madrid và Salzburg, dù Kubo không có mặt nhưng lượng người theo dõi trận đấu này ở Tây Ban Nha lên tới con số 760.000 người.

Messi Nhật Bản, Kubo, Takefusa Kubo, Real, Real Madrid, Messi Nhật Bản tạo sức ảnh hưởng khổng lồ tại Real Madrid

2 giờ sau trận đấu đó, ở trận đấu mà Kubo xuất phát trong đội hình của đội Castilla (đội hình hai của Real Madrid hiện đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha), số lượng khán giả theo dõi trận đấu này đã chạm mức kỷ lục hơn 300.000 người.

Tầm ảnh hưởng của Kubo với Real Madrid, đặc biệt là ở đội Castilla là rõ rệt. Trước khi Kubo xuống thi đấu cho đội Castilla, lượng khán giả theo dõi đội bóng này thi đấu là cực kỳ hạn chế. Theo đó, chỉ có 43.000 khán giả xem trận thắng 2-1 của Castilla trước Gymnastic, 45.000 người xem trận thua 1-2 trước Mirandés và cũng chỉ có 48.000 người xem trận thắng 2-0 trước Pontevedra.

Mãi đến cuối tuần trước, khi thông tin Kubo sẽ xuống thi đấu ở đội Castilla được HLV Zidane xác nhận, số lượng khán giả theo dõi các trận đấu của đội bóng này mới tăng lên rõ rệt. Đã có 108.000 khán giả theo dõi thất bại 0-2 của Castilla trước Lugo và mới đây nhất, ở chiến thắng 3-0 của Castilla trước Alcorcon, trận đấu mà cả Kubo và Rodrygo đều ra sân thi đấu, số lượng khán giả đã đạt tới con số 352.000 người, tức là gấp 9 lần trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Messi Nhật Bản, Kubo, Takefusa Kubo, Real, Real Madrid, Messi Nhật Bản tạo sức ảnh hưởng khổng lồ tại Real Madrid

Ở mùa bóng năm nay, do La Liga hạn chế số cầu thủ ngoài EU được đăng ký thi đấu nên Kubo không thể có suất đá ở đội một Real Madrid. Hiện tại, Messi Nhật Bản vẫn đang chơi cho đội Castilla nhưng rất có thể anh sẽ rời đội chủ sân Bernabeu trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, điểm đến của Kubo nhiều khả năng là Real Valladolid trong một bản hợp đồng cho mượn.

>>> Vì sao "Messi Nhật Bản" là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid?

>>> "Messi Nhật Bản" từng từ chối chụp ảnh khi đến Việt Nam đấu HAGL

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nhật Bản Kubo Takefusa Kubo Real Real Madrid Messi Nhật Bản tạo sức ảnh hưởng khổng lồ tại Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT