Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" bị đẩy khỏi Real, chuyển đến đội bóng của Ronaldo

Thứ năm, 08/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo nhiều khả năng vẫn phải khăn gói rời Real Madrid ngay trước khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" gây ấn tượng ở Real Madrid

Sao mai của bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo đã và đang gây sốt khắp châu Á nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" hoàn toàn xứng đáng có một suất trong đội hình một của đội chủ sân Bernabeu tham dự La Liga mùa này. Tuy nhiên sự thực có lẽ không diễn ra đơn giản như vậy.

Tờ Marca đưa tin, kế hoạch của Real Madrid là sẽ để Kubo thi đấu ở đội Castilla mùa giải năm nay, song có một đội bóng đã gửi lời đề nghị muốn mượn tài năng người Nhật Bản, và ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã gật đầu. Đội bóng nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của "Messi Nhật Bản" mùa giải năm nay là Real Valladolid, CLB đang được sở hữu bởi huyền thoại Ronaldo.

Messi Nhật Bản, Kubo, Kubo Real Madrid, Real, Messi Nhật Bản rời Real, chuyển nhượng

Việc Takefusa Kubo không thể chen chân vào đội một của Real Madrid trong mùa bóng năm nay là điều đã được dự báo trước. Bên cạnh việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công, thì theo luật của bóng đá Tây Ban Nha, mỗi đội bóng chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ ngoài châu Âu, và những suất đó thuộc về Vinicius Jr, Rodrygo và Eder Militao.

Nếu như đến Real Valladolid, Takefusa Kubo sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình, và đó nhiều khả năng sẽ là bước đệm để "Messi Nhật Bản" tìm kiếm cơ hội ở sân Bernabeu những mùa giải sau.

>>> HLV Zidane cấp đặc quyền riêng cho "Messi Nhật Bản" tại Real Madrid

>>> "Messi Nhật Bản" là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nhật Bản Kubo Kubo Real Madrid Real Messi Nhật Bản rời Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT