Quảng cáo

Hành động khó chấp nhận, cựu đội trưởng Arsenal nhận mưa 'gạch đá'

Thứ tư, 07/08/2019 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Arsenal đang nhận được những phản ứng dữ dội vì hành động được coi là thiếu tôn trọng của anh sau khi chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng Hè.

VIDEO: Hành động của Koscielny bị CĐV Arsenal lên án

Cựu đội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny vừa chính thức chia tay sân Emirates để cập bến Bordeaux trong bản hợp đồng có mức phí 4,6 triệu bảng. Ngay từ trước chuyến du đấu hè của Arsenal, trung vệ người Pháp đã nhiều lần lên tiếng đòi ra đi và cuối cùng thì anh cũng hoàn thành được mục đích của mình.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nhưng mới đây, trong đoạn video công bố hợp đồng với Koscielny của đội bóng nước Pháp, cựu đội trưởng Pháo thủ đã có hành động cởi bỏ chiếc áo Arsenal để lộ đồng phục của Bordeaux mặc sẵn bên trong, và điều này đã khiến huyền thoại Ian Wright và nhiều fan Arsenal phẫn nộ.

Koscielny, Arsenal, Koscielny thiếu tôn trọng Arsenal, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019

Đăng trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, Ian Wright chia sẻ video và đăng dòng trạng thái: "Điều này thật đau lòng, đó là một hành động thiếu tôn trọng. Cậu nên xấu hổ vì cách rời khỏi câu lạc bộ sau 9 năm! Cậu đã giành được những gì mong muốn rồi bỏ đi như chưa hề có chuyện gì! Chúc vui với lựa chọn của mình."

Về phía các CĐV Arsenal, họ đương nhiên là dành nhiều lời chỉ trích cho trung vệ người Pháp. "Hãy tưởng tượng dành 9 năm sự nghiệp của anh tại một câu lạc bộ, với tư cách là đội trưởng, để đi và làm điều đó. Thật nực cười."

Một người khác nói thêm: "Đồng ý! Đây là điều tồi tệ nhất, bản hợp đồng thô bỉ nhất mà tôi đã thấy. Anh ta sẽ phải hối hận khi nhìn lại những gì mình làm".

Sau khi chia tay Koscielny, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ chất lượng để thế chỗ cầu thủ người Pháp. Rugani của Juventus và Upamecano của RB Leipzig hai mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

>>> Ngoại hạng Anh chính thức có mặt trên YouTube

>>> Messi từ chối bắt tay Griezmann, sự thực ra sao?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koscielny Arsenal Koscielny thiếu tôn trọng Arsenal chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT