Quảng cáo

Hazard lập công, Real Madrid giành chiến thắng vất vả

Thứ năm, 08/08/2019 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều chờ đợi, tân binh đắt giá Hazard cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

VIDEO: Highlights Salzburg vs Real Madrid (Giao hữu)

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng HLV Zidane đã tung ra đội hình rất mạnh với những ngôi sao Kroos, Ramos, Marcelo bên cạnh sự xuất hiện của 2 tân binh đắt giá Hazard và Militao. Dường như vị chiến lược gia người Pháp đang đi tìm bộ khung cho mùa giải mới.

Phải đối đầu với dàn sao đắt giá của Real Madrid nhưng chủ nhà Salzburg vẫn nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng "ăn miếng trả miếng". Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu vẫn thuộc về đội khách. Phút 13, Hazard chuyền bóng thuận lợi vào trong vòng cấm cho Benzema nhưng chân sút người Pháp lại không đánh bại được thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt.

Kết quả Salzburg vs Real Madrid, Salzburg đấu với Real Madrid , tỷ số Salzburg vs Real Madrid, video bàn thắng Salzburg vs Real Madrid, Salzburg, Real Madrid

Tuy nhiên, các CĐV của Real Madrid không phải nuối tiếc quá lâu pha bỏ lỡ đó bởi đến phút 19, Hazard có pha đi bóng vào trung lộ quen thuộc trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Bỉ trong màu áo Real Madrid.

Bị dẫn bàn trước, Salzburg vẫn thi đấu không hề nao núng. Đến phút 27, đáng lẽ ra đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa nếu như cầu thủ người Nhật Bản, Minamino không dứt điểm ra ngoài trong tình huống chỉ cách khung thành vài mét. Kết quả 0-1 được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Zidane rút dần các trụ cột ra nghỉ ngơi để thử nghiệm một số cái tên khác khiến cho Real Madrid gặp khó trong việc triển khai lối chơi. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn không thể một lần tận dụng thành công cơ hội để tìm được bàn thắng gỡ hòa, qua đó chấp nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà.

Tỷ số chung cuộc: Salzburg 0-1 Real Madrid

Đội hình xuất phát:

Salzburg: Stankovic; Ulmer, Onguene, Ramalho, Kristensen; Samassekou, Bernede; Szoboszlai, Minamino; Haaland, Koita

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Militao, Casemiro, Kroos, Isco, Hazard, Benzema

>> Xem thêm: Lịch thi đấu La Liga của Real Madrid mùa giải 2019/20

>> Xem thêm: HLV Zidane cấp đặc quyền riêng cho "Messi Nhật Bản" tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Salzburg vs Real Madrid Salzburg đấu với Real Madrid tỷ số Salzburg vs Real Madrid video bàn thắng Salzburg vs Real Madrid Salzburg Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT