Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định số áo của tân binh "bom tấn" Maguire tại MU

Thứ tư, 07/08/2019 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của MU đã công bố số áo chính thức của tân binh "bom tấn" Maguire.

VIDEO: Tài năng của trung vệ Maguire

Theo đó, trung vệ Harry Maguire sẽ được mặc áo số 5 tại Manchester United. Trung vệ người Anh trở thành cầu thủ thứ 6 khoác lên mình chiếc áo số 5 tại Quỷ đỏ, và là người đầu tiên kể từ mùa giải 2017/18. Trước đó, những cái tên từng khoác áo số 5 tại MU lần lượt là Lee Sharpe, Ronny Johnsen, Laurent Blanc, Rio Ferdinand và Marcos Rojo.

Đây cũng là số áo mà Maguire đã từng mặc tại các câu lạc bộ cũ Hull City và Sheffield United trước đây, trong khi tại đội tuyển Anh, cầu thủ này mặc chiếc áo số 6. Còn tại Leicester City, trung vệ sinh năm 1993 mặc chiếc áo số 15 bởi chiếc áo số 5 được chiếm giữ bởi đội trưởng Wes Morgan.

maguire, mu, man utd, man united, manchester united, chuyển nhượng mu, maguire mu

Như đã biết, MU đã phải bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu bảng để có được sự phục vụ của Maguire từ Leicester City. Với số tiền này, cầu thủ người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử thế giới, vượt qua Van Dijk của Liverpool (75 triệu bảng).

Cầu thủ 26 tuổi này dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo MU ở trận mở màn Premier League mùa giải 2019/20 khi Quỷ đỏ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

>> Xem thêm: Maguire tới MU: Đắt có xắt ra miếng?

>> Xem thêm: Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maguire mu man utd man united manchester united chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT