Thua sát nút, CLB của ông chủ Việt Nam vẫn còn cơ hội ở Europa League

Thứ sáu, 09/08/2019 03:02 AM (GMT+7)
A A+

CLB của ông chủ Nguyễn Hoài Nam thi đấu tốt trước đối thủ mạnh BATE Borisov nhưng vẫn phải nhận thất bại sát nút.

Highlight Sarajevo 1-2 BATE Borisov

Đội bóng của tỷ phú Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam đối đầu với đối thủ mạnh BATE Borisov ở vòng sơ loại 3 Europa League. Sarajevo FK vào trận với quyết tâm làm nên bất ngờ ở cúp châu Âu.

Bước vào hiệp 1, Sarajevo cố gắng thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà. Tuy nhiên, họ phải chịu sức tấn công mạnh mẽ đến từ BATE. Đội bóng của ông chủ Việt Nam chỉ có thể cầm cự đến phút 19 trước khi Baga mở tỷ số cho BATE Borisov.

Trong khoảng 25 phút còn lại của hiệp 1, Sarajevo thi đấu đầy cố gắng nhưng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Họ đành rời sân với 1 bàn thua.

kết quả sarajevo vs bate, việt nam, ông chủ việt nam, sarajevo, nguyễn hoài nam, tỷ phú việt, europa league

Sang hiệp 2, Sarajevo thi đấu tốt hơn nhiều so với hiệp 1. Đội bóng của ông chủ Việt Nam liên tiếp tạo ra những cơ hội lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, việc không tận dụng được đã khiến họ phải trả giá.

Phút 71, BATE phản công chớp nhoáng khiến hậu vệ Sarajevo buộc phải phạm lỗi dẫn đến quả penalty. Moukam không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt. Nỗ lực trong những phút còn lại giúp Sarajevo có được bàn thắng quý giá ở phút 79 do công của Handzic. Họ thậm chí còn có thể gỡ hòa nếu tận dụng tốt những có hội cuối trận.

Thua sát nút 1-2, Đội bóng của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam vẫn còn nguyên cơ hội để có thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về trên sân khách.

Đội hình ra sân

kết quả sarajevo vs bate, việt nam, ông chủ việt nam, sarajevo, nguyễn hoài nam, tỷ phú việt, europa league

Sarajevo vs BATE Borisov

0h45 ngày 9/8 | Sơ loại 3 Europa League

SVĐ Bilino Polje

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT