Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/8: MU chính thức đón thần đồng 14 tuổi

Thứ năm, 15/08/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức đón thần đồng 14 tuổi, MU ra chiêu độc để tống khứ Sanchez, MU nối lại đàm phán bom tấn 70 triệu là những tin chuyển nhượng của CLB Man Utd ngày 15/8.

Video: Tài năng của thần đồng được MU chiêu mộ

MU chính thức đón thần đồng 14 tuổi

Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Isak Hansen-Aaroen từ Tromso. Cầu thủ người Na Uy sẽ chuyển đến Old Trafford vào tháng 8 năm sau, khi anh đủ 16 tuổi. Ở chiều hướng ngược lại, một sản phẩm của lò Carrington là Aidan Barlow sẽ thi đấu cho Tromso dưới dạng cho mượn.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Trước đó, Quỷ đỏ đã kí hợp đồng với một viên ngọc thô khác là Hannibal Mejbri, một trong những cái tên tiềm năng nhất nước Pháp. Dù chưa từng chơi ở đội một của Monaco nhưng Man United đã phải bỏ ra hơn 9 triệu euro cho thương vụ này.

MU nối lại đàm phán bom tấn 70 triệu

Cái tên từng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford nhiều nhất là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tuy nhiên khi kỳ chuyển nhượng ở Anh chính thức đóng cửa, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn tập luyện cùng CLB chủ quản. Thậm chí, giới truyền thông cũng xác nhận Bruno Fernandes chưa hề đàm phán với bất cứ CLB nào.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Nguồn tin từ Manchester Evening cho hay, "siêu cò" Jorge Mendes mới đây đã ra mặt để giúp đỡ Quỷ đỏ. Theo đó, ông hứa sẽ giúp Bruno Fernandes chuyển đến "Nhà hát của những giấc mơ" vào mùa Hè 2020.

MU ra chiêu độc để tống khứ Sanchez

Sanchez đang trở thành gánh nặng đối với BLĐ Man Utd với mức lương rất cao mà không phục vụ đội bóng. Ngôi sao người Chile cũng không cho thấy dấu hiệu tích cực trong việc tìm bến đỗ mới. Chính vì thế, MU đã quyết tâm đầy ải cầu thủ này xuống đội trẻ.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Theo thông tin từ Daily Mail cho hay, Sanchez không tập luyện nhiều cùng đội 1 và Solskjaer cũng không muốn sử dụng cầu thủ này. Đây được cho là động thái rất cứng rắn của MU để có thể 'tống khứ' cựu cầu thủ Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

>>> Chuyển nhượng 15/8: Bỏ Neymar, Real 'đốt' 120 triệu cho nhà vô địch C1

>>> HLV Klopp: 'Nếu chơi như họ, chúng tôi đã thắng 6-0'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT