Quảng cáo

HLV Klopp: 'Nếu chơi như họ, chúng tôi đã thắng 6-0'

Thứ năm, 15/08/2019 08:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp tỏ ra vui mừng sau khi giành Siêu cúp châu Âu, tuy nhiên ông cho rằng Chelsea đã có một trận đấu tuyệt vời.

VIDEO: Nữ CĐV mặc bikini gây náo loạn trận chung kết C1

Liverpool đã đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu 11m để giành Siêu cúp châu Âu 2019. HLV Klopp và các học trò đã có một trận đấu rất khó khăn mặc dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Chelsea.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp vui mừng về chiến thắng nhưng cũng ngợi khen màn trình diễn ấn tượng của đối thủ. HLV người Đức cho rằng nếu Liverpool chơi tốt như Chelsea thì độ nhà đã có thể thắng với tỷ số đậm.

Jurgen Klopp nói: "Tôi đã nói với đội bóng rằng nếu chúng tôi chơi như họ thì chúng tôi sẽ thắng 6-0. Họ có một trận đấu tuyệt vời. Chelsea thực sự rất tốt. Có rất nhiều áp lực trong trận đấu này. Chúng tôi đã có thể chơi tốt hơn nhưng hôm nay chỉ có ý nghĩa là một chiến thắng. Đội bóng đã tìm được 1 con đường để chiến thắng và đó là điều lớn nhất".

"Điều duy nhất quan trọng là CLB của chúng tôi đi tới thành công. Tôi rất thích nhìn thấy những điều như vậy sau trận chung kết Champions League".

Klopp, liverpool vs chelsea, siêu cúp, siêu cúp châu Âu, jurgen klopp, liverpool, chelsea, super cup,

Ngoài ra, HLV Klopp cũng nhận xét về một số điểm yếu của các học trò và muốn họ cải thiện ở những trận đấu tiếp theo.

HLV của Liverpool nói thêm: "Tôi đã không nói quá nhiều với Chamberlain, giây phút này có ý nghĩa lớn với anh ấy. Oxlade đã có thể chơi tốt hơn nhưng anh ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại nhịp điệu chơi bóng".

"Adrian đã có một trận đấu tốt đêm nay. Anh ấy không có nhiều thời gian để làm quen. Tôi không biết trận cuối cùng của anh ấy là lúc nào nhưng màn trình diễn hôm nay trên cả tuyệt vời".

Klopp, liverpool vs chelsea, siêu cúp, siêu cúp châu Âu, jurgen klopp, liverpool, chelsea, super cup,

Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Liverpool vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/8.

>>> Chuyển nhượng 15/8: Bỏ Neymar, Real 'đốt' 120 triệu cho nhà vô địch C1

>>> Liverpool 'phát sốt' vì 'người hùng đóng thế' Adrian

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo