Quảng cáo

HLV Lampard: "Tôi vô cùng tự hào về các học trò"

Thứ năm, 15/08/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Frank Lampard đã thi đấu ấn tượng trong cuộc đụng độ Liverpool tại siêu cúp châu Âu, nhưng rốt cuộc chiến thắng vẫn không thuộc về họ.

VIDEO: Liverpool vô địch siêu cúp châu Âu

Sau thất bại đầy tủi hổ tới 0-4 trước MU ở trận khai màn giải Ngoại hạng Anh, Chelsea của HLV Frank Lampard hành quân đến Istanbul để chạm trán với Liverpool ở trận siêu cúp châu Âu. Khác với cách đây 4 ngày, The Blues đã thể hiện một màn trình diễn đầy ấn tượng, họ thậm chí thi đấu vượt trội so với đối thủ nhưng đáng tiếc vẫn thất bại trên chấm luân lưu.

Với màn trình diễn đầy tích cực của các học trò, HLV Lampard thừa nhận ông tự hào về những gì đội bóng của mình làm được.

"Tôi không có gì ngoài niềm tự hào về đội bóng và màn trình diễn của các học trò. Họ đã thể hiện cá tính của mình. Đây là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng tuyệt vời như Liverpool, nhưng chúng tôi đã làm tốt".

Lampard nói, Chelsea, Liverpool, Liverpool vs Chelsea, siêu cúp châu Âu, Tammy Abraham, Pulisic, lampard khen ngợi học trò

"Jorginho, Kante, Zouma hay Christensen, tất cả họ đều đã chơi một trận tuyệt vời, thật khó tin. Tôi thực sự tự hào và dù chúng tôi đã thua, tôi hoàn toàn tự tin về giai đoạn sắp tới của mùa giải." - Lampard chia sẻ với BT Sport.

>>> Thủ môn Liverpool bắt penalty sai luật, siêu cúp châu Âu phải đá lại?

Tammy Abraham được tung vào sân ở hiệp 2, tuy nhiên chính cầu thủ trẻ này lại trở thành tội đồ với pha sút hỏng penalty cuối cùng, mặc dù vậy, HLV Lampard không chê trách cậu học trò.

"Tammy cần phải ngẩng cao đầu" - Chiến lược gia người Anh động viên Abraham. "Đó là một phần của cuộc chơi, và nếu muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy phải làm quen với nó."

Lampard nói, Chelsea, Liverpool, Liverpool vs Chelsea, siêu cúp châu Âu, Tammy Abraham, Pulisic, lampard khen ngợi học trò

Một cầu thủ trẻ khác là Christian Pulisic cũng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 1 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng nhưng không được công nhận, và HLV Lampard tiếp tục dành những lời khen cho ngôi sao người Mỹ.

"Thực sự hài lòng, chúng ta đừng quên Pulisic mới 20 tuổi. Cậu ấy sẽ làm quen khi thi đấu với những đội mạnh như Liverpool và sẽ trở nên trưởng thành hơn. Mason Mount và Tammy đã mang tới điều điều tươi mới khi họ vào sân. Mason gần như đã ghi bàn, Tammy cũng vậy."

>>> Liverpool giành Siêu cúp châu Âu sau loạt đá penalty cân não

>>> Chấm điểm Liverpool 2-2 Chelsea: Vinh danh 2 cái tên

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard nói Chelsea Liverpool Liverpool vs Chelsea siêu cúp châu Âu Tammy Abraham Pulisic lampard khen ngợi học trò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT