Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 2-2 Chelsea: Vinh danh 2 cái tên

Thứ năm, 15/08/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ vừa mới trở lại vì những lý do khác nhau nhưng Mane và Kante lại chính là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea.

VIDEO: Liverpool nâng cao chức vô địch Siêu cúp châu Âu

Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính với 4 bàn thắng được chia đều cho mỗi đội trong 120 phút. Bước vào loạt đá luân lưu cân não, sự xuất sắc của thủ môn "kép phụ" Adrian đã giúp cho đoàn quân của HLV Klopp đánh bại đối thủ.

Mặc dù thất bại nhưng đây là một trận đấu đáng khen của thầy trò HLV Lampard, đặc biệt trong bối cảnh họ vừa nhận thất bại 0-4 trước MU vào cuối tuần qua. Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía The Blues trong trận đấu này là Kante.

liverpool vs chelsea, liverpool chelsea, liverpool, chelsea, chấm điểm liverpool vs chelsea, liverpool 2-2 chelsea, siêu cúp châu âu

Chỉ mới trở lại sau chấn thương nhưng Kante chính là sự khác biệt nơi hàng tiền vệ của Chelsea. Cầu thủ người Pháp thi đấu cơ động, lên công về thủ nhịp nhàng giúp cho tuyến giữa của The Blues không bị lép vế, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với Liverpool.

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Liverpool không ai khác là Mane. Tiền đạo người Senegal là cầu thủ tập trung muộn nhất do vừa trải qua cúp bóng đá châu Phi CAN ở mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Mane ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng bằng cú đúp vào lưới Chelsea.

liverpool vs chelsea, liverpool chelsea, liverpool, chelsea, chấm điểm liverpool vs chelsea, liverpool 2-2 chelsea, siêu cúp châu âu

Cầu thủ thi đấu tệ nhất trong trận tranh Siêu cúp châu Âu là Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ người Anh đã mất hút trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên và nhanh chóng bị HLV Klopp thay ra sau giờ nghỉ giải lao. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Chamberlain kể từ tháng 4 năm 2018.

Chấm điểm cụ thể từng cầu thủ Liverpool và Chelsea:

Liverpool (4-3-3): Adrian 7, Gomez 6, Matip 6, Van Dijk 7, Robertson 6; Milner 6, Fabinho 6.5, Henderson 6; Oxlade-Chamberlain 5, Salah 6.5, Mane 8.5 *.

Dự bị: Firmino 7 (Oxlade-Chamberlain 46’); Wijnaldum 6.5 (Milner 64’); Alexander-Arnold 6 (Robertson 91’); Origi (Mane 103’)

Chelsea (4-2-3-1): Kepa 7.5; Azpilicueta 6, Zouma 6.5, Christensen 6.5, Emerson 7; Jorginho 7, Kante 8.5 *, Kovacic 7; Pedro 8, Giroud 7, Pulisic 7.

Dự bị: Abraham 6 (Giroud 74’); Mount 6 (Pulisic 74’); Tomori 6.5 (Christensen 85’); Barkley (Kovacic 101’).

>> Xem thêm: Cậu bé cụt chân trổ tài chơi bóng cùng Salah

>> Xem thêm: Cựu cầu thủ MU: "Maguire sẽ thành công như Van Dijk tại Liverpool"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs chelsea chấm điểm liverpool vs chelsea siêu cúp châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT