Quảng cáo

Man City chính thức nhận án phạt từ FIFA

Thứ tư, 14/08/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Man City đã chính thức nhận phán quyết từ FIFA về việc vi phạm chuyển nhượng và ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.

VIDEO: Man City vô địch Ngoại hạng Anh2018/19

Man City đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA phạt 315.000 bảng vì những vi phạm liên quan đến việc chuyển nhượng hai cầu thủ dưới 18 tuổi, George Davies và Dominic Oduro từ Học viện Dream ở Ghana sang Nordsjaelland của Đan Mạch.

Bộ đôi cầu thủ này đã chia sẻ với một tờ báo Đan Mạch rằng họ đã ký hợp đồng với Man City và chơi trong các trận đấu cấp độ trẻ của câu lạc bộ trước khi bước sang tuổi 18, điều này trái với quy định của FIFA. May mắn cho Man City khi họ tránh được lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA mặc dù bị kết tội vi phạm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi.

man city, manchester city, chelsea, FIFA, lệnh cấm chuyển nhượng

Trước đó, một đội bóng khác của nước Anh là Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng một năm và bị phạt hơn 460.000 bảng vào tháng 2 sau khi bị FIFA kết tội vi phạm các quy định về việc ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.

Một phát ngôn viên của FIFA đã xác nhận lý do tại sao Man City đã thoát khỏi lệnh cấm chuyển nhượng mặc dù bị kết tội vi phạm các quy tắc ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ, không giống như hình phạt mà Chelsea phải nhận.

man city, manchester city, chelsea, FIFA, lệnh cấm chuyển nhượng

"Trong quyết định của mình về Man City, Ủy ban kỷ luật của FIFA đã xem xét tất cả các trường hợp cụ thể của vụ việc cũng như sự hợp tác của câu lạc bộ trong việc làm rõ các vụ việc có liên quan.

Điều quan trọng là nhấn mạnh các trường hợp cụ thể của trường hợp này khác với các trường hợp trước đó liên quan đến các vi phạm liên quan đến chuyển nhượng và ký hợp đồng với dưới 18 tuổi", một phát ngôn viên của FIFA trả lời với Sky Sports.

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: MU, Man City áp đảo

>> Xem thêm: HLV Lampard đáp trả chỉ trích của Mourinho sau thảm bại trước MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city manchester city FIFA lệnh cấm chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT