Quảng cáo

HLV Lampard đáp trả chỉ trích của Mourinho sau thảm bại trước MU

Thứ hai, 12/08/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa MU và Chelsea, HLV Lampard không hài lòng về những lời bình luận của người thầy cũ Mourinho.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU nhấn chìm Chelsea

Frank Lampard đã có màn ra mắt đáng quên với tư cách là HLV của Chelsea khi đội bóng thành London thảm bại trước MU tại Old Trafford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV MU và Chelsea, Mourinho đã chỉ trích cách tiếp cận trận đấu của cậu học trò cũ.

lampard, frank lampard, hlv lampard, mourinho, hlv mourinho, mu vs chelsea, mu chelsea, mu, chelsea, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh, vòng 1 ngoại hạng anh, premier league

Với tư cách là chuyên gia truyền hình Sky Sports, Mourinho phân tích: "Nếu Kante có thể thi đấu 30 hoặc 35 phút, cậu ấy vẫn xứng đáng đá chính. Tôi cũng nghe về sự vắng mặt của Willian. Nếu cậu ấy không chấn thương và chỉ có ít thời gian để chuẩn bị, thật khó hiểu tại sao Lampard không điền tên Willian vào danh sách thi đấu. Nếu thi đấu 20 hoặc 30 phút, cầu thủ không cần phải đạt 100% thể lực.

Tôi có cảm giác Chelsea có thể chơi tốt hơn. Với Kante, Alonso và Giroud trên băng ghế dự bị, Chelsea sẽ gặp khó ở Old Trafford ngay cả khi đây không phải là một MU khổng lồ từng khiến nhiều đội bóng sợ hãi. Hãy nhìn những gì Mount, Abraham và Christensen thể hiện, rõ ràng họ cần thêm một chút kinh nghiệm cho các trận đấu như thế này".

lampard, frank lampard, hlv lampard, mourinho, hlv mourinho, mu vs chelsea, mu chelsea, mu, chelsea, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh, vòng 1 ngoại hạng anh, premier league

HLV Lampard đã được hỏi về những bình luận của Mourinho trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa MU và Chelsea. Ngay lập tức, cựu tiền vệ tuyển Anh không hài lòng với những gì mà ông thầy cũ đã phân tích.

"Ông ta không thích màn trình diễn của Mason Mount? Đó có phải là những gì anh ta nói không?! Tôi không thể kéo các cầu thủ ra khỏi phòng y tế để thi đấu. Chúng tôi rõ ràng là đội tốt hơn trong 45 đến 60 phút nhưng chúng tôi đã mắc lỗi cá nhân. Tôi không quan tâm đến những gì người khác nói. Tôi tin vào đội hình này", HLV Lampard phát biểu.

HLV Lampard từng là học trò cưng của Mourinho trong màu áo của Chelsea. Bộ đôi này đã cùng nhau 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Cup FA, 2 Cup Liên đoàn Anh.

>> Xem thêm: MU lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Sir Alex cười khoái chí khi chứng kiến MU nhấn chìm Chelsea

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lampard hlv lampard mourinho mu chelsea man utd man united manchester united ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT