Quảng cáo

Ngoại hạng Anh vòng 2: VAR hâm nóng đại chiến ở Etihad

Thứ bảy, 17/08/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng 2 là trận đấu giữa Man City vs Tottenham trong khi đó Man United và Chelsea cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Video: Màn trình diễn của Maguire vs Chelsea

Ngoại hạng Anh đã trở nên hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên. Man United mang đến bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỷ số đậm 4-0. Trong khi đó, hai đội bóng dẫn đầu mùa trước là Man City và Liverpool vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối.

Trận đại chiến trên SVĐ Etihad sẽ là tâm điểm của vòng đấu này với cuộc đối đầu giữa Man City và Tottenham. Arsenal và Liverpool được dự báo là không gặp nhiều khó khăn trong khi Chelsea, MU sẽ gặp phải chướng ngại vật không hề dễ chịu.

Man City vs Tottenham - Cuộc chiến duyên nợ

Sân Etihad sẽ chứng kiến cuộc đấu đáng chú ý ngay ở vòng 2 Ngoại hạng Anh khi Man City tiếp đón Tottenham. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ khó thể quên được trận thua cay đắng ở Champions League mùa trước. Gà trống đã đánh bại đội chủ nhà với kịch bản không tưởng từ VAR.

ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 2, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Pep Guardiola tưởng chừng đã giành chiến thắng còn Pochettino đã ôm mặt thất vọng nhưng VAR đã đảo ngược hoàn toàn cảm xúc của hai đội. Sự xuất hiện của VAR cũng đã gây sốt ở vòng 1 Ngoại hạng Anh và bây giờ trận đại chiến giữa Tottenham và Man City cũng sẽ được ngóng đợi với ký ức và sự xuất hiện của công nghệ này.

Man City được đánh giá cao hơn trong trận đấu này khi có trận khởi đầu tuyệt vời và đang dẫn đầu trên BXH. Trong khi đó, Tottenham dù gặp nhiều khó khăn nhưng cũng giành 3 điểm ở vòng trước và chắc chắn sẽ gây ra nhiều sóng gió cho đội chủ nhà.

Chelsea, Man United gặp chướng ngại khó nhằn

Sau khi trực tiếp đối đầu ở vòng 1, cả Chelsea và Man Utd đều phải chạm trán với những đối thủ sừng sỏ ở trận đấu tiếp theo. MU có chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton trong khi Chelsea đụng độ Leicester City.

ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 2, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Trong 3 trận đụng độ ở mùa giải năm ngoái, MU không thể một lần đánh bại Wolves (Thua 2, hòa 1). Bầy sói càng tỏ rõ sự khó chịu mỗi lần được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, Solskjaer và các học trò phải thật sự thận trọng trong chuyến đi đến SVĐ Molineux. Mặc dù có sự khởi đầu tốt nhưng Quỷ đỏ vẫn bộc lộ nhiều vấn đề cần phải khắc phục.

Chelsea cũng không có thành tích tốt trước Leicester khi chỉ thắng 1, hòa 2 trong 4 trận gần nhất. Frank Lampard sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng với nhân sự đang có trong tay. Hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm sẽ là điều mà huyền thoại của Stamford cần làm để mang về món quà ra mắt các CĐV nhà.

Liverpool, Arsenal tiếp đà chiến thắng

Liverpool và Arsenal là hai đội bóng dễ thở nhất ở vòng 2 Premier League. Trở về sân nhà, Pháo thủ sẽ dễ dàng triển khai lối chơi khi chỉ phải gặp Burnley. Trong khi đó Liverpool sẽ đến làm khách của đối thủ vừa tầm Southampton.

ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 2, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Đây được coi là cơ hội để cả hai tiếp tục giành chiến thắng trước khi chờ đợi những cú vấp ngã đến các đối thủ khác. Liverpool và Arsenal nhiều khả năng sẽ bỏ túi 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2:

Ngày/Giờ Trận đấu Kênh phát sóng
17/08/19 18:30 Arsenal - Burnley K+PM
17/08/19 21:00 Aston Villa - Bournemouth K+PC
17/08/19 21:00 Brighton - West Ham K+NS
17/08/19 21:00 Everton - Watford K+1
17/08/19 21:00 Norwich City - Newcastle
17/08/19 21:00 Southampton - Liverpool K+PM
17/08/19 23:30 Man City - Tottenham K+PM
18/08/19 20:00 Sheffield United - Crystal Palace K+PC
18/08/19 22:30 Chelsea - Leicester City K+PM
20/08/19 02:00 Wolverhampton - Man Utd K+PM

>>> Chuyển nhượng tối 15/8: Biến lớn thương vụ Neymar về Barca

>>> Hé lộ hình ảnh Ronaldo cổ vũ Siêu cúp bên bạn gái

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT