Quảng cáo

NÓNG! Pogba có thể đến Real trước ngày 2/9

Thứ sáu, 16/08/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Mathias, anh trai của Pogba, lên tiếng xác nhận tiền vệ MU muốn đến Real và thương vụ này có thể xảy ra ngay trước khi kỳ chuyển nhượng ở Tây Ban Nha khép lại (2/9).

Video: Những pha xử lý ấn tượng của Pogba mùa giải 2018/19

Paul Pogba luôn được coi là mục tiêu số 1 của Zidane và Real Madrid trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019. Mặc dù đã ra sân trong chiến thắng đậm đà của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh trước Chelsea nhưng tiền vệ người Pháp vẫn bỏ ngỏ khả năng tới Real Madrid.

Mới đây, anh trai của nhà vô địch World Cup 2018 Mathias đã lên tiếng về tương lai của em mình. Mathias khẳng định Pogba muốn rời khỏi Manchester United và vụ chuyển nhượng với Real hoàn toàn có thể xảy xa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ở Tây Ban Nha.

Mathias trả lời phỏng vấn: "Em trai của tôi muốn ra đi. Tôi không thể đảm bảo Paul sẽ ở lại Manchester United mùa này. Cho đến ngày 2/9, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Không có gì là không thể đối với Florentino Perez".

pogba, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, real madrid, mu, man utd, pogba mu, pogba real

"Zidane là một trong những người tuyệt nhất. Nếu MU không cho Pogba những gì anh ấy muốn thì anh ấy sẽ có thời gian khó khăn và sẽ rời khỏi đây. Tôi không nghĩ anh ấy trị giá 200 triệu nhưng thế giới bóng đá bây giờ là thế Manchester và sẽ yêu cầu rất cao. Đây là một tình huống tế nhị và nếu cầu thủ có những mục tiêu riêng thì hãy để họ ra đi".

Trong khi đó, Pogba chia sẻ sau khi đánh bại Chelsea: "Hiện tại tôi vẫn là người của Man Utd và tôi sẽ cống hiến những điều tốt nhất cho CLB này. Tôi cảm thấy thoải mái với những người đồng đội ở đây, tôi luôn chơi tốt khi được làm điều mình yêu thích. Mọi chuyện trong tương lai vẫn là 1 dấu hỏi lớn và thời gian sẽ trả lời".

pogba, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, real madrid, mu, man utd, pogba mu, pogba real

Ngày 2/9 tới đây sẽ là thời hạn cuối cùng cho Tây Ban Nha và các giải đấu khác ở châu Âu thực hiện những vụ chuyển nhượng. Nếu thương vụ Pogba rời MU để tới Real có thể xảy ra thì đây sẽ là bom tấn bất ngờ nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

>>> World Cup 2022: FIFA sẽ tước quyền đăng cai của Qatar?

>>> Chuyển nhượng tối 15/8: Biến lớn thương vụ Neymar về Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT