Quảng cáo

'Cạ mới' của Maguire nhận quà bất ngờ sau đại thắng Chelsea

Thứ sáu, 16/08/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Victor Lindelof đã nhận được phần thưởng cực kì ý nghĩa từ BLĐ MU sau trận thắng to trước Chelsea. Đây là cái kết hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực của trung vệ người Thụy Điển.

VIDEO: Màn trình diễn của Lindelof mùa 2018/2019

Trong trận thắng 4-0 trước Chelsea tại vòng khai màn Premier League, người ta nhắc nhiều đến sự chắc chắn của trung vệ tân binh Harry Maguire cũng như những cầu thủ khác như Wan-Bissaka hay Paul Pogba, Rashford. Thế nhưng đằng sau ánh hào quang của các đồng đội, vẫn còn 1 người âm thầm cống hiến.

Đó là Victor Lindelof, trung vệ người Thụy Điển có biệt danh "Ice man". Tuy không nổi bật như người đá cặp, nhưng Lindelof đã có sự hỗ trợ hoàn hảo cho Maguire nói riêng và toàn hàng phòng ngự nói chung.

MU, trung vệ MU, hậu vệ MU, tân binh MU, lịch thi đấu MU, Wolves vs MU, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu vòng 2 ngoại hạng Anh

Chính sự thông minh, lối chơi bóng điềm tĩnh đã khiến Lindelof thi đấu chắc chắn, nhưng lại có phần âm thầm. Anh lùi xuống sau sân khấu, âm thầm bọc lót, đọc tình huống, hỗ trợ cho các đồng đội.

Sau trận đấu này, rất nhiều cầu thủ được khen ngợi, thậm chí có người đã được tưởng thưởng (như Daniel James, sao trẻ người xứ Wales đã lập tức kí ngay 1 bản hợp đồng mới với Adidas sau màn trình diễn đầy hứng khởi trước Chelsea). Mới đây, đến lượt Lindelof nhận được sự đền đáp xứng đáng từ đội bóng chủ quản.

MU, trung vệ MU, hậu vệ MU, tân binh MU, lịch thi đấu MU, Wolves vs MU, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu vòng 2 ngoại hạng Anh

Sau những nỗ lực âm thầm không ngừng nghỉ của trung vệ người Thụy Điển, BLĐ MU đã quyết định sẽ kí thêm với anh bản hợp đồng có giá trị đến 2025. Theo bản hợp đồng mới này, Lindelof sẽ nhận mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, cao gấp đôi số tiền lương hiện tại.

Tại vòng đấu thứ 2 của Premier League, Lindelof và các đồng đội sẽ có chuyển làm khách đầy cam go đến sân của đội bóng khó chịu Wolverhampton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng thứ Ba, 20/8.

>> Lộ bằng chứng cho thấy Maguire xứng đáng hay nhất trận MU vs Chelsea

>> Sanchez bị kỷ luật vì động đến trò cưng của Solsa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU trung vệ MU hậu vệ MU tân binh MU lịch thi đấu MU Wolves vs MU lịch thi đấu MU lịch thi đấu vòng 2 ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT